Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Cerezo Osaka 12h00 ngày 3/5 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Ba 02/05/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Cerezo Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Cerezo Osaka

Gamba Osaka vs Cerezo Osaka
Gamba Osaka vs Cerezo Osaka

Gamba Osaka từng là đội bóng rất mạnh của J-League khi nhiều lần đứng trong top đầu những năm qua. Tuy vậy, 2 mùa giải gần nhất thì họ cho thấy sự tụt dốc khi lần lượt xếp thứ 13 và 15. Mùa này, Gamba thậm chí còn thi đấu tệ hơn nữa. Sau 10 vòng đấu, họ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong khi nhận đến 5 thất bại, tạm xếp gần chót bảng. Vòng gần nhất, họ đã bị Kashima Antlers vùi dập 4 bàn không gỡ.

Về phía Cerezo Osaka, kể từ khi lên hạng mùa 2017, đội bóng này đã khi đấu khá tốt và thường xuyên nằm trong top đầu. Mùa này, họ có màn thể hiện tương đối tốt với thành tích thắng 4, hòa 2 và thua 4 sau 10 trận, tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Vòng gần nhất, đội bóng này suýt nữa cầm hòa đối thủ mạnh Sanfrecce Hiroshima nhưng lại phải trắng tay bởi bàn thua vào phút bù giờ.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Gamba Osaka đang có phong độ thấp hơn đối thủ. Không những thế, họ còn có thành tích đối đầu lép vế hơn khi không thắng lần nào trong 7 lần gặp nhau gần nhất (hòa 2, thua 5). Vậy nên, khả năng đội chủ nhà sẽ tiếp tục chịu cảnh trắng tay.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka -0

Tổng bàn thắng trận Gamba Osaka vs Cerezo Osaka

Cả hai đội đều không sở hữu hàng công mạnh ở mùa giải này. Gamba Osaka có 11 bàn sau 10 vòng trong khi Cerezo Osaka có 13 bàn cũng sau từng ấy trận. Với sức tấn công hạn chế nên sẽ khó trông chờ trận này xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka vs Cerezo Osaka: 0 - 1

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Cerezo Osaka:

Nhận định Gamba Osaka vs Cerezo Osaka 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Gamba Osaka vs Cerezo Osaka:

Nhận định Gamba Osaka vs Cerezo Osaka 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Nhận định Gamba Osaka vs Cerezo Osaka 12h00 ngày 35 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Cerezo Osaka:

  • Gamba Osaka (4-3-3): Kosei Tani, Ryu Takao, Genta Miura, Kyung-won Kwon, Keisuke Kurokawa, Takashi Usami, Neta Lavi, Dawhan, Naohiro Sugiyama, Issam Jebali, Juan Alano
  • Cerezo Osaka (4-3-3): Jin Hyeon Kim, Riku Matsuda, Matej Jonjić, Koji Toriumi, Ryosuke Yamanaka, Hiroaki Okuno, Riki Harakawa, Shinji Kagawa, Seiya Maikuma, Léo Ceará, Hirotaka Tameda

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X