Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galway vs Waterford 1h45 ngày 13/7 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galway vs Waterford thuộc giải VĐQG Ireland 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Galway vs Waterford

Galway vs Waterford
Galway vs Waterford

Vòng trước, Galway chỉ có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Bohemians. Tính riêng tại giải VĐQG Ireland, thầy trò HLV John Caulfield chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất (thua 3). Mà trận thắng duy nhất đó cũng chẳng được “vẻ vang” cho lắm khi bại tướng của họ chỉ là Drogheda – những người đang sa lầy dưới đáy BXH.

Hiện tại, thầy trò ông Caulfield đang khá “chênh vênh” trên BXH khi ít hơn Waterford (đội đứng thứ 3 và có vé đá Conference League) 6 điểm nhưng cũng chỉ nhiều hơn Dundalk (đứng áp chót) 12 điểm. Dẫu vậy riêng trên sân nhà, họ đang có 6 trận không thua liên tiếp, chỉ có điều 2/3 chiến thắng này là trước những đối thủ đang đứng cuối BXH.

Bên kia chiến tuyến, Waterford vừa có “chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa” khi vượt qua St. Patricks bằng bàn thắng duy nhất. Quãng thời gian từ đầu tháng 5 chứng kiến sự vươn mình mạnh mẽ của thầy trò HLV Keith Long khi họ thắng tới 8/11 vòng đấu (thua 3) và leo một mạch từ vị trí thứ 8 lên thứ 3, kém đội dẫn đầu Shelbourne 10 điểm nhưng Waterford còn 1 trận chưa đá.

Không thích chia điểm có lẽ là tôn chỉ của Waterford ở mùa giải năm nay bởi sau 23 vòng, thầy trò ông Long chỉ có 4 lần không thể phân định thắng thua (1 trong số đó là trước chính Galway với trận hòa không bàn thắng ở vòng 10). Sau 11 chuyến hành quân, Waterford thắng 5 (thua 4) và là đội có thống kê sân khách tốt thứ 2 giải, chỉ đứng sau Shelbourne.

Bên cạnh lợi thế sân nhà, Galway cũng đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử khi bất bại ở 6 lần gặp nhau gần nhất (thắng 4). Thế nên việc đoàn quân của HLV John Caulfield được đánh giá cao hơn ở lần tái đấu này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa đây là vòng đấu họ sẽ mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà. Thậm chí, nếu họ có trắng tay thì cũng là kịch bản không quá bất ngờ.

Nhận định diễn biến Galway vs Waterford

Tính chất của một trận cầu 6 điểm khiến cả Galway lẫn Waterford sẽ ưu tiên sự an toàn ngay từ giai đoạn nhập cuộc. Thêm vào đó, thống kê ghi bàn của các học trò HLV John Caulfield từ đầu chiến dịch 2024 tới nay còn khá hạn chế. Cụ thể, họ mới có 18 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi mặt trận phòng ngự chỉ phải nhận 16 bàn thua. Thống kê cũng chỉ ra 9/11 trận sân nhà của Galway xuất hiện không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Galway 0-1 Waterford

Thành tích đối đầu

Nhận định Galway vs Waterford 1h45 ngày 137 (VĐQG Ireland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Galway vs Waterford

Thành tích gần đây Galway vs Waterford

Nhận định Galway vs Waterford 1h45 ngày 137 (VĐQG Ireland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Galway 
Nhận định Galway vs Waterford 1h45 ngày 137 (VĐQG Ireland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Waterford

Đội hình dự kiến:

  • Galway (5-4-1): Brendan Clarke; Garry Buckley, Conor O'Keeffe, Rob Slevin, Patrick Hickey, Killian Brouder; Jimmy Keohane, Jeannot Esua, Edward McCarthy, Maurice Nugent; Stephen Walsh.
  • Waterford (4-3-3): Sam Sargeant; Kacper Radkowski, Darragh Power, Grant Horton, Darragh Leahy; Dean McMenamy, Ben Mccormack, Rowan McDonald; Christie Pattisson, Padraig Amond, Connor Parsons.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X