Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Galway vs Drogheda 1h45 ngày 14/6 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galway vs Drogheda thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ireland 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Galway vs Drogheda

Galway vs Drogheda
Galway vs Drogheda

Galway đang gặp vấn đề khi 2 trận vừa qua, họ liên tiếp phải nhận thất bại trên sân St Pattrick và Derry City. Thành tích này đẩy thầy trò HLV John Caulfield rơi xuống vị trí thứ 5/10 BXH. Tuy nhiên, đây vẫn là thứ hạng rất đáng ghi nhận đối với một tân binh không có tiềm lực như Galway.

Rạng sáng mai, Galway trở về sân nhà để tiếp đón Drogheda và đây là cơ hội để họ thu nhập 3 điểm trọn vẹn. Lý do thứ nhất để tin vào kịch bản trên: tại sào huyệt Eamonn Deacy Park, Galway đang thi đấu tương đối ấn tượng. Cụ thể, 4 trận gần nhất, họ không thua (thắng 2). Ngoài ra, trận lượt đi diễn ra hồi tháng 5 vừa qua, họ đã đánh bại Drogheda ngay trên sân đối phương.

Lý do thứ 2, thời điểm này phong độ Drogheda đã xuống ở mức thấp nhất. 6 vòng đấu vừa qua, đội bóng này thua đến 5. Trên sân khách, Drogheda thậm chí chưa có bất kỳ chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải năm nay với 7 thất bại sau 10 trận. Thế nên hoàn toàn không bất ngờ nếu Drogheda trắng tay trong chuyến làm khách sân Galway lần này.

Nhận định hiệp 1 Galway vs Drogheda

Trên sân nhà, Galway đang khởi đầu hứng khởi khi bất bại liên tiếp 4 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, 3 trận gần nhất, Drogheda không thắng trước giờ giải lao và 2 lần đụng độ gần nhất, đội khách cũng không có niềm vui trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Galway vs Drogheda

Hàng thủ Galway đang thi đấu rất chắc chắn với 4 trận liền không để thủng lưới khi được đá trên sân nhà. Xa hơn, 7 trận vừa qua tại sào huyệt Eamonn Deacy Park của Galway có không quá 2 bàn thắng. Ngoài ra, 7 trận sân khách gần đây của Drogheda, có 4 trận khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Galway vs Drogheda: 2-0

Thành tích đối đầu Galway vs Drogheda

Galway vs Drogheda
Thành tích đối đầu giữa Galway vs Drogheda

 

Thành tích gần đây Galway vs Drogheda

Nhận định Galway vs Drogheda 1h45 ngày 146 (VĐQG Ireland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Galway
Nhận định Galway vs Drogheda 1h45 ngày 146 (VĐQG Ireland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Drogheda

Đội hình dự kiến:

  • Galway: Ferreira; Soares, R Silva, Mota, Cunha; Mora, Felicissimo, Simoes; Quenda, Varela, G Silva
  • Drogheda: Wogan; Weir, Webster, Cann; Brennan, Steve Bawa, Markey, Foley, Deegan; Pierrot, Heeney.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X