Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Rizespor 0h00 ngày 9/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Rizespor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Rizespor

Galatasaray vs Rizespor
Galatasaray vs Rizespor

Trong một thế trận chặt chẽ trên sân Turpas, bàn đá phản lưới nhà ngay từ phút thứ 2 của Al Musrati đủ giúp thầy trò Okan Buruk có 3 điểm trọn vẹn trước chủ nhà Besiktas để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH. Thế nhưng nên nhớ lúc này họ chỉ hơn Fenerbahce (thứ 2) khoảng cách 2 điểm.

Sau 28 lần ra sân ở Super Lig mùa này, Galasataray có tới 24 chiến thắng, 3 kết quả hòa và chỉ để thua đúng 1 trận. Đặc biệt, nhà ĐKVĐ mang về 42 điểm tuyệt đối sau 14 lần đón khách. Tuy nhiên với sự bám đuổi dai dẳng của đối thủ truyền kiếp Fenerbahce, thầy trò Okan Buruk chưa thể có lợi thế quá lớn. Nếu tình hình hiện tại được duy trì, trận đấu giữa hai đội vào ngày 20/5 sẽ mang tính quyết định cho thành bại của cả mùa giải.

Níu giữ lại hy vọng mong manh trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu, Rizespor vừa có chiến thắng 3 sao trên sân nhà trước Kayserispor. Trên BXH lúc này, tình hình của thầy trò HLV Ilhan Palut là khá dở dang khi họ hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm nhưng cũng ít hơn vị trí thứ 4 của Besiktas (vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu mùa sau) 7 điểm.

Trước khi đánh bại Kayserispor, chính Rizespor đã tự ném đi cơ hội cạnh tranh của mình với 5 trận không thắng liên tiếp (thua 4). Trong đó không thể không nhắc đến những trận thua sấp mặt trên sân của các đối thủ không quá mạnh như Karagumruk (0-4) hay Samsunspor (0-3). Sân khách cũng đang là nỗi ám ảnh của thầy trò ông Palut khi họ có đúng 2 chiến thắng sau 13 chuyến hành quân mùa này (thua 8).

Sức ép quá lớn mà Fenerbahce tạo ra trong cuộc đua vô địch khiến Galatasaray lần lượt bị hất cẳng khỏi Europa League (thua Sparta Prague 1-4 ở lượt về sau khi có chiến thắng 3-2 ở lượt đi) cũng như cúp quốc gia (thua 0-2 trước Karagumuruk). Chính vì thế ở Super Lig, thầy trò Okan Buruk chắc chắn không cho phép mình mắc thêm những sai lầm.

  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định tổng bàn thắng Galatasaray vs Rizespor

Ngoài Fenerbahce, không đội bóng nào làm tốt hơn Galasataray ở khâu ghi bàn tại giải VĐQG mùa này. Bàn thắng vào lưới Besiktas ở vòng đấu vừa qua là lần thứ 58 các học trò HLV Okan Buruk tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở chiến dịch 2023/24. Trong số đó cũng có 34 pha lập công được thực hiện tại Rams Park. Đối chiếu với 10 bàn thua ở 4 trận sân khách gần nhất của Rizespor, hoàn toàn dễ hiểu nếu 90 phút sắp tới sẽ là một thế trận áp đảo cũng như một cơn mưa gôn từ nhà ĐKVĐ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Galatasaray 4-1 Rizespor

Thành tích đối đầu

Nhận định Galatasaray vs Rizespor 0h00 ngày 93 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Rizespor

Thành tích gần đây Galatasaray vs Rizespor

1
Thành tích gần đây của đội Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Rizespor 0h00 ngày 93 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Rizespor

Đội hình dự kiến:

  • Galatasaray (4-2-3-1): Fernando Muslera; Baris Yilmaz, Davinson Sanchez, Victor Nelsson, Derrick Kohn; Kerem Demirbay, Lucas Torreira; Tete, Kerem Akturkoglu, Dries Mertens; Carlos.
  • Rizespor (4-2-3-1): Tarik Cetin; Taha Sahin, Attila Mocsi, Emir Han Topcu, Casper Hojer; Muammer Sarikaya, Jonjo Shelvey; Babajide Akintola, Benhur Keser, Ibrahim Olawoyin; Martin Minchev

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X