Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 30/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Galatasaray vs Gaziantep thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Gaziantep

Galatasaray vs Gaziantep
Galatasaray vs Gaziantep

Galatasaray đã kéo dài chuỗi bất bại tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ lên 10 trận sau màn ngược dòng thắng 3-1 đội cuối bảng Istanbulspor cách đây vài ngày. David Sambissa mở tỉ số cho đội khách Istanbulspor nhưng cú đúp của Kerem giúp Galatasaray dẫn lại 2-1, trước khi Mauro Icardi ấn định chiến thắng bằng một quả phạt đền thành công ở phút bù giờ.

Đội bóng của HLV Okan Buruk hiện bằng điểm Fenerbahce, chỉ kém hiệu số bàn thắng bại khiến cuộc đua song mã tới chức vô địch Super Lig mùa này nóng càng thêm nóng. Bài test tiếp theo của “Gala” là 90 phút sân nhà gặp Gaziantep, đối thủ mà họ đã thắng 8 (hòa 1 và thua 1) trong 10 cuộc chạm trán gần nhất

Galatasaray tự hào về thành tích sân nhà đáng gờm khi đã thắng 15 liên tiếp tại sào huyệt của mình- trong đó có 11 vòng đấu toàn thắng với tổng hiệu số bàn 28-8 thuộc giải VĐQG. Trong khi đó, Gaziantep đã chứng kiến chuỗi không thắng của họ ở Super Lig kéo dài tới 5 trận sau kết quả hòa 1-1 với Konyaspor.

Hiện Gaziantep chỉ còn hơn “nhóm xuống hạng” đúng 1 điểm và việc phải làm khách trước một Galatasaray đang đạt phong độ đỉnh cao là thách thức quá lớn đối với đội bóng này. “Gala” đã hạ Gaziantep 3 trận sân nhà liên tiếp kể từ năm 2020 và sau đêm mai con số đó sẽ là 4.

  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định hiệp 1 Galatasaray vs Gaziantep

5 trận Galatasaray tiếp Gaziantep chứng kiến tới 12 pha lập công ở 45 phút đầu tiên. 5 trận chính thức mới đây, “Gala” cũng LUÔN ghi bàn từ hiệp 1. Về phía Gaziantep, 5 chuyến làm khách liên tiếp của họ tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ bình quân có 2 tình huống lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất. Tưng bừng bàn thắng hiệp 1!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Galatasaray vs Gaziantep

8/10 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 CLB tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Ở thời điểm hiện tại Galatasaray đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” xuất sắc với 14 bàn chỉ trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, 4/5 trận làm khách vừa qua của Gaziantep cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. “Mưa gôn” tại Istanbul!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Galatasaray vs Gaziantep: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 301 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Gaziantep

Thành tích gần đây

Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 301 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 301 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Gaziantep

Đội hình dự kiến

  • Galatasaray: Muslera; Boey, Nelsson, Sanchez, B A Yilmaz; Demirbay, Torreira; Zaha, Mertens, Akturkoglu; Icardi
  • Gaziantep: Nita; Ersoy, Kizildag, N'Koulou, Djilobodji, M'Bakata; Maxim, Jevtovic, Soyalp, Markovic; Dragus

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X