Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 18/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Thứ Ba 17/09/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Gaziantep thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Gaziantep

Galatasaray vs Gaziantep
Galatasaray vs Gaziantep

Lỡ hẹn với sân chơi danh giá Champions League sau khi để thua Young Boys (Thụy Sĩ) với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận playoff quả thật là chuyện khó chấp nhận với Galatasaray. Để “nuốt trôi” cục tức này, thầy trò HLV Okan Buruk vừa có liên tiếp hai màn hủy diệt Adana Demirspor (5-1) và Rizespor (5-0) tại giải VĐQG.

Thực tế thì chiến dịch 2024/25 bắt đầu một cách không mấy suôn sẻ dành cho Galatasaray khi thầy trò Buruk để thua Besiktas với tỷ số không tưởng 0-5 ở trận tranh Siêu cúp. Sau đó 2 vòng đầu tiên ở giải VĐQG, họ chỉ thắng sát nút 2-1. Giờ đây trong trạng thái hưng phấn và còn được chơi trên sân nhà, Galatasaray hẳn rất nóng lòng muốn "làm thịt" đối thủ sắp tới.

Bên phần sân còn lại, Gaziantep vừa có chuyến làm khách đáng thất vọng trên sân của Sivasspor khi thua ngược 2-3 dù sớm có bàn mở điểm ngay từ phút thứ 7. Điều đáng nói là hôm vừa rồi, Gaziantep còn được chơi hơn người trong hơn 20 phút cuối trận. Khởi đầu mùa giải mới một cách đầy hứa hẹn với chiến thắng 1-0 trên sân của Bodrumspor nhưng ở 2 lần ra sân tiếp theo, Gaziantep đều không thể mang về thêm điểm số.

Một đội là ĐKVĐ, đội còn lại chỉ được xếp vào nhóm trung bình tại giải, không bất ngờ khi Galatasaray luôn áp đảo Gaziantep trong những lần so tài trước đây. Cụ thể, hai đội đã gặp nhau 11 lần và đội chủ sân Rams Park có tới 9 chiến thắng. Với hàng công đang không thể ngừng ghi bàn, thầy trò Okan Buruk sẽ có thêm một chiến thắng hủy diệt.

Nhận định diễn biến Galatasaray vs Gaziantep

14 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên ở Super Lig mùa giải năm nay, sự out-trình đang được các chân sút của Galatasaray thể hiện qua từng vòng đấu. 2 trận thắng tưng bừng trước Adana Demirspor và mới đây là Rizespor có lẽ cũng chưa đủ giúp đội chủ sân Rams Park “quên” đi được nỗi thất vọng khi không thể giành vé vào vòng bảng Champions League. Rất có thể, Gaziantep sẽ là nạn nhân tiếp theo cho cơn thịnh nộ của nhà vua.

Dự đoán kết quả

Galatasaray 4-1 Gaziantep

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Gaziantep

Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Gaziantep

Thành tích gần đây Galatasaray vs Gaziantep

Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Gaziantep 0h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 3
Thành tích gần đây của Gaziantep

Đội hình dự kiến

  • Galatasaray (4-4-2): Fernando Muslera; Kaan Ayhan, Davinson Sanchez, Abdulkerim Bardakci, Ismail Jakobs; Lucas Torreira, Gabriel Sara; Baris Alper Yilmaz, Yunus Akgun, Dries Mertens; Victor Osimhen.
  • Gaziantep (4-2-3-1): Sokratis Dioudis; Omurcan Artan, Arda Kizildag, Ertugrul Ersoy, Godfrey Stephen; Cyril Mandouki, Alexandru Maxim; Deian Sorescu, Mustafa Eskihellac, Kacper Kozlowski; Kenan Kodro.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X