Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Besiktas 0h00 ngày 29/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Besiktas thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Besiktas

Galatasaray vs Besiktas
Galatasaray vs Besiktas

Mùa trước, Galatasaray đăng quang chức vô địch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ với số điểm kỷ lục 102, sau 38 trận thắng tới 33. Mùa này, đoàn quân của HLV Okan Buruk vẫn đang cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại khi độc chiếm vị trí số 1 BXH cùng tổng điểm 25. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Galatasaray là 1 trong 2 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại. Đội còn lại là Besiktas, chính là đối thủ của họ ở vòng 10 đêm mai.

Besiktas hiện đứng thứ 3 BXH với 20 điểm, nhưng họ mới đá 8 trận (thắng 6 và hòa 2), ít hơn 1 vòng đấu so với Galatasaray. Nhắc tới Besiktas thì chắc chắn người hâm mộ Galatasaray sẽ nhớ ngay đến thất bại siêu đậm 0-5 của đội nhà ở trận tranh Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu tháng Tám. Tuy nhiên, 2 lượt đi-về tại giải VĐQG mùa trước, Besiktas đều “vẫy cờ trắng” trước Galatasaray.

Quan trọng hơn, đây là trận đấu mà Galatasaray có ưu thế địa lợi Ali Sami Yen (Rams Park), nơi họ toàn thắng 4 mùa qua trước Besiktas. Tại sào huyệt của mình, “Gala” cũng đang thể hiện phong độ ổ định cao với 8 khúc khải hoàn trong 10 trận gần nhất thuộc (các) giải quốc nội. Besiktas trong khi đó chỉ thắng 3 trong 12 chuyến làm khách mới đây tính mọi đấu trường. Ba điểm chắc chắn vẫn sẽ ở lại Ali Sami Yen.

Nhận định hiệp 1 Galatasaray vs Besiktas

Những trận “derby” giữa Galatasaray và Besiktas rất hiếm khi thiếu vắng bàn thắng trong hiệp 1. Ví dụ như 7 cuộc đụng độ gần nhất của 2 đội LUÔN chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ giải lao, tổng cộng 13 bàn. Galatasaray ghi bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu ở 4 vòng đấu sân nhà mùa này, trong khi 11/12 trận quốc nội gần nhất của Besiktas có bàn từ hiệp 1.

Nhận định diễn biến Galatasaray vs Besiktas

Tất cả 4 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội tại sân Ali Sami Yen đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn với tổng hiệu số 9-4 nghiêng về phía chủ nhà Galatasaray. 13 trong 15 trận chính thức kể từ đầu mùa của “Gala” tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Đối với Besiktas, họ đã “nổ súng” ở 13/14 trận đã đấu mùa này, cả thảy 32 pha lập công. Đại chiến nhiều bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Galatasaray vs Besiktas: 3-2.

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Besiktas

Nhận định Galatasaray vs Besiktas 0h00 ngày 2910 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Besiktas

Thành tích gần đây Galatasaray vs Besiktas

Nhận định Galatasaray vs Besiktas 0h00 ngày 2910 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Besiktas 0h00 ngày 2910 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Besiktas

Đội hình dự kiến

  • Galatasaray: Muslera; Ayhan, Sanchez, Bardakci, Kutlu; Torreira, Sara; Yilmaz, Mertens, Akgun; Osimhen
  • Besiktas: Destanoglu; Svensson, Uduokhai, Topcu, Masuaku; Ndour, Fernandes; Silva, Mario, Muci; Immobile

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X