Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Basaksehir 0h30 ngày 6/4 (Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Tư 05/04/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Basaksehir thuộc Cúp Quốc gia TNK: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ lệ châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Basaksehir

Galatasaray vs Basaksehir
Galatasaray vs Basaksehir

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về Galatasaray bởi họ là đội bóng giàu thành tích nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Không những vô địch giải Super Lig nhiều nhất (22 lần) mà đội bóng còn đăng quang Cúp quốc gia nhiều nhất nữa (18 lần).

Sau khi trải qua 3 mùa giải trắng tay ở Super Lig, Galatasaray đã vực dậy mạnh mẽ ở mùa này. Hiện họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng, bỏ xa đội xếp thứ 2 khoảng cách 9 điểm. Vì vậy, đội chủ sân Nef Stadyumu hoàn toàn có thể nhắm đến Cúp quốc gia để hoàn tất cú đúp danh hiệu.

Đối thủ của Galatasaray ở trận tứ kết là Istanbul Basaksehir, một thế lực đáng gờm gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy vậy, những năm gần đây thì đội bóng này có phần sa sút, không thể cạnh tranh ngôi vô địch. Mùa này, Basaksehir cũng không thể hiện phong độ tốt và đang xếp thứ 6 ở Super Lig, rất khó lọt vào nhóm tranh vé dự cúp Châu Âu mùa sau.

Trận này, Galatasaray không những có phong độ vượt trội hơn (thắng 18, thua 2 trong 20 trận gần nhất) còn có lợi thế sân nhà. Không những vậy, họ cũng không thua đối thủ trong 6 cuộc đụng độ gần đây (thắng 3, hòa 3). Ở trận đối đầu hồi tháng 11 năm ngoái, Galatasaray đã hủy diệt Basaksehir 7 bàn không gỡ. Vì thế, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Nhận định Galatasaray vs Basaksehir 0h30 ngày 64 (Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 20222023) 1
Galatasaray vs Basaksehir
  • Lựa chọn: Galatasaray

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Galatasaray vs Basaksehir

Galatasaray sở hữu hàng công tốt thứ 2 ở giải VĐQG với hiệu suất 54 bàn/26 trận tức trung bình hơn 2 bàn/trận. Hàng thủ họ cũng thi đấu vô cùng tốt khi mới để lọt lưới 19, ít nhất giải.

Trong khi đó, hàng công Istanbul Basaksehir chỉ thuộc loại trung bình khá nhưng hàng thủ họ lại vô cùng chắc chắn. Họ đang đứng thứ 2 Super Lig về số bàn thua ít nhất.

Do 2 đội đều sở hữu hàng thủ tốt nên trận đấu sắp tới sẽ khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng bàn thắng 2 đội ghi được ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Galatasaray vs Basaksehir: 2 - 0

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Basaksehir

Nhận định Galatasaray vs Basaksehir 0h30 ngày 64 (Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 20222023) 2
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Basaksehir

Thành tích gần đây của Galatasaray vs Basaksehir

Nhận định Galatasaray vs Basaksehir 0h30 ngày 64 (Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 20222023) 3
Thành tích gần đây của đội Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Basaksehir 0h30 ngày 64 (Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 20222023) 4
Thành tích gần đây của đội Basaksehir

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Basaksehir

  • Galatasaray (4-2-3-1): Fernando Muslera, Sacha Boey, Victor Nelsson, Abdülkerim Bardakçı, Sam Adekugbe, Sérgio Oliveira, Lucas Torreira, Milot Rashica, Dries Mertens, Kerem Aktürkoğlu, Mauro Icardi
  • Basaksehir(4-1-4-1): Muhammed Şengezer, Ömer Ali Şahiner, Léo Duarte, Ahmed Touba, Lucas Lima, Mahmut Tekdemir, Patryk Szysz, Danijel Aleksić, Berkay Özcan, Serdar Gürler, João Figueiredo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X