Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Bandirmaspor 0h45 ngày 7/2 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 06/02/2024 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Bandirmaspor thuộc Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Bandirmaspor

Galatasaray vs Bandirmaspor
Galatasaray vs Bandirmaspor

Cuối tuần trước Galatasaray đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân Samsunspor để tiếp tục duy trì thế song hành trong đua vô địch Super Lig với Fenerbahce. Hiện sau 24 vòng đấu tại giải VĐQG, Galatasaray cùng Fenerbahce cùng thành tích thắng 20, hòa 3, thua 1, giành 63 điểm. Khác biệt giữa họ chỉ là hiệu số bàn thắng-bại.

Tính tất cả các đấu trường, “Gala” đã thắng 6 trận liên tiếp đồng thời bất bại 13 trận gần nhất ở 2 giải quốc nội. Đêm mai, đoàn quân của HLV Okan Buruk sẽ tạm gác lại cuộc đua “song mã” với Fenerbahce để hướng tới một mục tiêu khác, ở Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Đối thủ của Galatasaray ở vòng 1/8 là đội Hạng Nhì Bandirmaspor.

Bandirmaspor đang góp mặt trong Top 7 BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ nhưng phong độ gần đây của CLB này không tốt khi chỉ thắng 2 trong 6 trận. Hai chuyến làm khách mới nhất Bandirmaspor đều thua. Những thông số ấy là quá tầm thường khi đặt bên cạnh thành tích sân nhà toàn thắng 15 trận (ở giải quốc nội) của Galatasaray. Chủ nhà thắng đậm!

  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định hiệp 1 Galatasaray vs Bandirmaspor

7 trận liên tiếp của Galatasaray có bàn hiệp 1, tổng cộng 11 pha lập công trước giờ nghỉ. Đáng chú ý 3 trận đấu Cúp gần nhất của thầy trò Okan Buruk LUÔN có từ 2 bàn trở lên ở hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, 4 trận vừa qua của Bandirmaspor cũng chứng kiến 1.5 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Galatasaray vs Bandirmaspor

16, đó là số pha lập công của Galatasaray chỉ trong 5 trận sân nhà gần nhất ở Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Với Bandirmaspor, thống kê cho thấy 6 trong 8 trận làm khách liên tiếp của họ ở đấu trường này là chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. “Gala” đang sở hữu hiệu suất nổ súng cực tốt và trước một đối thủ đến từ giải Hạng 2 thầy trò Okan Buruk chắc chắn sẽ tạo mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Galatasaray vs Bandirmaspor: 4-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Galatasaray vs Bandirmaspor

Nhận định Galatasaray vs Bandirmaspor 0h45 ngày 72 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích gần đây của đội Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Bandirmaspor 0h45 ngày 72 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Bandirmaspor

Đội hình dự kiến:

  • Galatasaray: Muslera; Boey, Nelsson, Sanchez, B.A. Yilmaz; Demirbay, Torreira; Zaha, Mertens, Akturkoglu; Icardi
  • Bandirmaspor: Gelios, Adiguzel, Celik, Gumus, Mexer, Aydogan, Mulumba, Saymak, Djitte, Soukou, Mimaroglu

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X