Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Antalyaspor 0h00 ngày 27/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Antalyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Antalyaspor

Galatasaray vs Antalyaspor
Galatasaray vs Antalyaspor

Hành trình châu Âu của Galatasaray đã kết thúc vào giữa tuần trước sau thất bại nặng nề 1-4 trên sân Sparta Prague ở lượt về vòng play-off Europa League. “Gala” giờ có thể yên tâm dồn toàn lực cho mục tiêu giành danh hiệu vô địch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ, trong cuộc đua song mã với đại kình địch Fenerbahce.

Ở loạt trận đêm thứ Bảy, Fenerbahce đã đánh bại Kasimpasa 2-1 với bàn quyết định được ghi ở phút 90+6. Kết quả này  giúp Fenerbahce tạm vượt mặt Galatasaray trên BXH với 1 điểm nhiều hơn. Tất nhiên, nếu “Gala” đánh bại Antalyaspor vào đêm  mai, đoàn quân của Okan Buruk sẽ tái lập lại khoảng cách 2 điểm so với đối thủ.

Trong khi đó, Antalyaspor vừa gây thất vọng khi phung phí cách biệt 2 bàn trong trận hòa 2-2 trước đội cuối bảng là Istanbulspor. Sau khởi đầu năm mới ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, “Bọ cạp” đang sa sút rõ ràng khi không thể thắng trong 5 trận gần nhất (thua 3 hòa 2).

Mọi thứ thậm chí còn có thể trở nên tồi tệ hơn đối với Antalyaspor khi họ phải đối đầu với Galatasaray vòng này. Nếu không thắng tại RAMS Park, Antalyaspor sẽ có lần đầu tiên không thắng trong 4 vòng đấu sân khách liên tiếp kể từ đầu mùa. Nhưng lịch sử không đứng về phía đội khách, 16 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội “Bò Cạp” đều từ hòa đến thua.

  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định hiệp 1 Galatasaray vs Antalyaspor

6 trận sân nhà gần nhất gặp Antalyaspor, Galatasaray luôn từ hòa đến thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1. Cả 6 trận chính thức vừa qua, đội bóng của HLV Okan Buruk đều bất bại khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Một kết quả tốt cho đội chủ nhà ở nửa đầu trận đấu này vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: Galatasaray hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Galatasaray vs Antalyaspor

Hai đội đang sở hữu cho riêng mình những chân sút hàng đầu giải đấu. Với Galatasaray là Mauro Icardi, tác giả của 13 pha lập công. Trong khi đó, tiền đạo Adam Buksa của Antalyaspor cũng đã “nổ” 12 bàn kể từ đầu mùa. Thống kê cho thấy, “Gala” đang có mạch 8 trận sân nhà liên tiếp phá lưới khách +2 bàn (tổng 23). Đội chủ nhà đủ vượt trội để tạo “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Galatasaray vs Antalyaspor: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Galatasaray vs Antalyaspor 0h00 ngày 272 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Antalyaspor

Thành tích gần đây

Nhận định Galatasaray vs Antalyaspor 0h00 ngày 272 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Antalyaspor 0h00 ngày 272 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Đội hình dự kiến

  • Galatasaray: Muslera; Boey, Nelsson, Sanchez, B.A.Yilmaz; Demirbay, Torreira; Akturkoglu, Zaha, Mertens; Icardi
  • Antalyaspor: Leite; Yesilyurt, Sari, Ozturk, Vural; Kaluzinski, Safuri; Bytyqi, Saric, Larsson; Buksa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X