Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định GAIS vs Norrkoping 20h00 ngày 3/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GAIS vs Norrkoping thuộc giải VĐQG Thụy Điển hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá GAIS vs Norrkoping

GAIS vs Norrkoping
GAIS vs Norrkoping

GAIS đang là "hiện tượng" của giải VĐQG Thụy Điển mùa này. Mặc dù vừa giành quyền thăng hạng, nhưng thầy trò HLV Holmberg đã thi đấu cực hay và 2 trận thắng liên tiếp vừa qua đã đưa họ vươn lên vị trí thứ 5 BXH. Trong đó, GAIS luôn biết cách khai thác tối đa ưu thế sân bãi: 6 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa sau 7 màn tiếp khách gần đây.

Ngoài yếu tố phong độ hay sân nhà, GAIS còn lấn lướt Norrkoping về phương diện đối dầu trực tiếp. Cụ thể 15 lần đụng độ vừa qua, GAIS có 8 chiến thắng và nhận lại 5 thất bại. Trong khi đó, Norrkoping tuy vừa có 2 trận toàn thắng gần đây, nhưng đó là khi họ được đá sân nhà.

Ngược lại, bản lĩnh sân khách vẫn chưa được cải thiện. Liên tiếp 3 trận xa nhà gần đây tại đấu trường VĐQG Thụy Điển, Norrkoping đều lâm vào cảnh trắng tay. Tính cả mùa trước thì 13 chuyến hành quân xa nhà gần đây, Norrkoping chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 9 thất bại.

Nhận định hiệp 1 GAIS vs Norrkoping

Trận tiếp Norrkoping sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Thụy Điển, GAIS có chiến thắng 1-0 trong 45 phút đầu. Trên sân nhà, họ cũng nhập cuộc rất tốt khi thắng 5/6 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, 5 trận vừa qua, Norrkoping không thắng và nhận 3 thất bại trước khi hiệp 1 kết thúc.

Nhận định diễn biến GAIS vs Norrkoping

Rất có thể trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng. Hàng thủ GAIS đang thi đấu rất hiệu quả khi giữ sạch lưới cả 3 trận sân nhà gần đây, trong đó có 2 trận khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Toàn bộ 2 vòng đấu vừa qua của Norrkoping kết thúc với không quá 2 pha lập công. 3 lần đụng độ gần nhất chỉ duy nhất 1 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

GAIS vs Norrkoping: 1-0

Thành tích đối đầu GAIS vs Norrkoping

Nhận định GAIS vs Norrkoping 20h00 ngày 38 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa GAIS vs Norrkoping

Thành tích gần đây GAIS vs Norrkoping

Nhận định GAIS vs Norrkoping 20h00 ngày 38 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội GAIS
Nhận định GAIS vs Norrkoping 20h00 ngày 38 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Norrkoping

Đội hình dự kiến:

  • GAIS: Krasniqi, Binaku, Kruger, Noren, Andersen, Salihovic, Gustafsson, Lundgren, Aberg, Celik, Lindberg
  • Norrkoping: Jansson, Eid, Eriksson, Lund, Baggesen, Mistrati, Ceesay, Traustason, Lind, Nyman, Shabani

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X