Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định GAIS vs AIK Solna 0h00 ngày 23/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 22/07/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GAIS vs AIK Solna thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá GAIS vs AIK Solna

GAIS vs AIK Solna
GAIS vs AIK Solna

Đây là mùa giải đầu tiên kể từ năm 2012, GAIS góp mặt ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Thụy Điển Allsvenskan. Vì thế, vị trí thứ 7 trên BXH ở thời điểm hiện tại đã có thể coi là chiến tích rất đáng khen ngợi đối với đội bóng này. Sau 14 trận, GAIS thắng 7, hòa 1 và thua 6, giành 22 điểm, hơn 6 điểm so với “vùng nguy hiểm”.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của GAIS đang có chiều hướng đi xuống. Cụ thể, họ đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (2). Đây cũng là chuỗi trận không thắng dài nhất của GAIS kể từ đầu giải. Vòng 15 đêm mai, GAIS đá sân nhà tiếp AIK Solna, đội đang đứng ngay phía sau họ ở BXH, kém đúng 2 điểm.

Chiến thắng tất nhiên là mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Fredrik Holmberg. Và họ có cơ sở để tin vào một kết quả tốt trước AIK Solna. Đầu tiên, đó là hiệu suất sân nhà xuất sắc, với 5 thắng và 1 hòa trong 6 vòng đấu gần nhất sở hữu địa lợi. Thứ 2, đối thủ của họ - AIK Solna đang trong giai đoạn cực kỳ bất ổn.

Mikkjal Thomassen đã là HLV thứ 3 kể từ đầu mùa của AIK Solna và 90 phút làm khách trước GAIS sẽ là trận ra mắt của ông. Tính cả mùa trước, AIK chỉ thắng đúng 1 trận trong 13 vòng đấu sân khách tại giải VĐQG Thụy Điển. Khách yếu bóng vía gặp chủ nhà siêu ổn định, một chiến thắng cho GAIS là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 GAIS vs AIK Solna

Kể từ năm 2009, hai đội gặp nhau 8 trận trong đó 5 lần tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0, 3 trận còn lại chứng kiến đúng 1 bàn thắng mỗi 45 phút đầu. GAIS đã giữ sạch lưới 6/7 trận sân nhà mới nhất, trong khi AIK Solna thậm chí không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 9 trong 10 chuyến làm khách gần đây tại giải VĐQG Thụy Điển.

Nhận định Tổng bàn thắng GAIS vs AIK Solna

5 trận sân nhà vừa qua của GAIS chỉ chứng kiến cả thảy 8 bàn thắng, trong đó 4 trận CLB này sạch lưới. 5 trong 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại (các) giải quốc nội, tổng lưới rung chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Trận đấu này chắc chắn sẽ có bàn vì AIK Solna đang là hàng thủ sân khách tệ nhất giải, nhưng khả năng cao sẽ không vượt mốc 2.

Dự đoán kết quả

GAIS vs AIK Solna: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định GAIS vs AIK Solna 0h00 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa GAIS vs AIK Solna

Thành tích gần đây

Nhận định GAIS vs AIK Solna 0h00 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của GAIS
Nhận định GAIS vs AIK Solna 0h00 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của AIK Solna

Đội hình dự kiến

  • GAIS: Krasniqi; Wangberg, Noren, Beckman, Frej; Aberg, Ibrahim, Milovanovic; Lundgren, Celik, Holmstrom
  • AIK Solna: Nordfelt; Thychosen, Milosevic, Tiedemann, Edh; Modesto, Saletros, Dabo, Celina; Faraj, Pittas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X