Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gabon vs Burkina Faso 23h00 ngày 18/01 (Bảng A CAN 2017)

Thứ Tư 18/01/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabon vs Burkina Faso lúc 23h00 ngày 18/01 (Bảng A CAN 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Gabon vs Burkina Faso 23h00 ngay 1801 (Bang A CAN 2017) hinh anh
Gabon vs Burkina Faso

CAN 2017 đã đi qua lượt trận đầu tiên vòng bảng. Trong đó kết quả bảng A khá bất ngờ với 2 trận hòa. Chủ nhà Gabon tưởng chừng đã cầm chắc chiến thắng khi “ngôi sao” Aubameyang vươn lên dẫn trước, tuy nhiên họ đánh rơi 3 điểm bởi bàn thua vào những phút cuối. Cặp đấu còn lại, Cameroon cũng hòa trong thế dẫn bàn trước đối thủ Burkina Faso.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Gabon và Burkina Faso nằm chung một bảng đấu tại CAN. Còn nhớ, cách đây 2 năm, cả hai cùng bị loại ngay sau vòng bảng. Gabon được sự ủng hộ của quá khứ với 3 trận bất bại trước Burkina Faso mấy năm gần đây (thắng 2).

Burkina Faso thực sự đã có một trận đấu đáng khen ngày ra quân khi cầm chân thành công Cameroon, dù đội hình không có tên tuổi đáng chú ý nào. Trong khi Gabon sở hữu những ngôi sao có thể định đoạt kết quả trận đấu như Lemina (Juventus) hay Aubameyang (Dortmund). Bởi vậy, ở trận đấu mà Gabon cần phải thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp bởi lượt trận cuối, họ phải gặp một Cameroon còn già dơ hơn nhiều thì đội chủ nhà là sự lựa chọn đáng tin hơn

Những trận đối đầu giữa Gabon và Burkina Faso trong quá khứ cũng khá tẻ nhạt với 8 trận liên tiếp kết thúc với TSBT dưới 3 bàn.

Đội hình dự kiến:
Gabon: Ovono, Obiang, Biyogho Poko, Appidangoye, Ecuele Manga, Evouna, Lemina, Palun, Bouanga, Ndong, Aubameyang.
Burkina Faso: Kouako, Coulibaly, Kone, Malo, Dayo, Traore, Pitriopa, Traore, Zongo, Kabore, Nakoulma
Nhận định: 1-0


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X