Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fylkir vs Vikingur Reykjavik 2h15 ngày 30/6 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fylkir vs Vikingur Reykjavik giải VĐQG Iceland: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fylkir vs Vikingur Reykjavik

Fylkir vs Vikingur Reykjavik (1)
Fylkir vs Vikingur Reykjavik

Fylkir và Vikingur Reykjavik sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Iceland vào ngày 30/6/2023. Đây là một trận đấu giữa 2 đội có đang có vị trí cách xa nhau trên bảng xếp hạng.

Mùa giải năm nay, Fylkir đã trở lại hạng đấu hàng đầu Iceland nhưng họ đang gặp nhiều khó khăn trong việc trụ lại. Sau 12 trận đấu, họ có thành tích thắng 3, hòa 3 và thua 6 trận, tạm đứng thứ 8 trong tổng số 12 đội. Tuy vậy, hiện phong độ của Fylkir đang khá tốt khi chỉ nhận 1 thất bại trong 6 trận gần nhất.

Trong khi đó, Vikingur Reykjavik đang là thế lực mạnh của bóng đá Iceland khi có 1 lần đứng nhất và 1 lần về nhất ở 2 giải gần nhất. Và mùa giải năm nay, đội bóng này vẫn thể hiện sự đáng gờm của mình khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích thắng 11, hòa 1, thua 1 sau 13 trận, hơn đội xếp sau đến 5 điểm.

Xét thành tích đối đầu, Vikingur Reykjavik áp đảo hơn Fylkir. 10 trận gần nhất, Vikingur Reykjavik đã thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 1 trận. Trong trận lượt đi mùa này, Vikingur Reykjavik đã thắng Fylkir với tỷ số 2-0.

Mặc dù Fylkir có thành tích khá tốt thời gian nhưng đa số các đối thủ họ gặp chỉ là trước những đối thủ yếu. Gặp các đội bóng mạnh thì họ thường nhận thất bại. Ta hãy đặt niềm tin vào Vikingur Reykjavik.

  • Lựa chọn: Vikingur Reykjavik -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Fylkir vs Vikingur Reykjavik

Giải VĐQG Iceland vốn nổi tiếng khi có rất nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên trận đấu này sẽ khó có khả năng đó xảy ra. Ở trận lượt đi, Fylkir đã thi đấu rất kiên cường và chỉ thua 0-2 trước Vikingur Reykjavik trên sân đối thủ. Nếu đội chủ nhà tiếp tục chơi chặt chẽ như vậy, trận này sẽ không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Fylkir vs Vikingur Reykjavik: 0 - 2

Thành tích đối đầu Fylkir vs Vikingur Reykjavik

Nhận định Fylkir vs Vikingur Reykjavik 2h15 ngày 306 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Fylkir vs Vikingur Reykjavik 

Thành tích gần đây của Fylkir vs Vikingur Reykjavik

Nhận định Fylkir vs Vikingur Reykjavik 2h15 ngày 306 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Fylkir
Nhận định Fylkir vs Vikingur Reykjavik 2h15 ngày 306 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Vikingur Reykjavik

Đội hình dự kiến Fylkir vs Vikingur Reykjavik

  • Fylkir (4-4-1): . K. Helgason, Birkir Eyþórsson, Orri Sveinn Stefánsson, Axel Máni Guðbjö­rnsson, Arnór Breki Ásþórsson, Benedikt Daríus Garðarsson, Nikulás Val Gunnarsson, Ragnar Bragi Sveinsson, Ólafur Karl Finsen, Óskar Borgth­órsson, Pétur Bjarnason
  • Vikingur Reykjavik (4-3-2-1): Ingvar Jónsson, Davíð Örn Atlason, Gunnar Vatnhamar, Oliver Ekroth, Logi Tomasson, Erlingur Agnarsson, Viktor Örlygur Andrason, Birnir Snaer Ingason, Pablo Punyed, Danijel Dejan Djuric, Matthías Vilhjá­lmsson

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X