Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fylkir vs HK Kopavogs 3h00 ngày 19/7 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Hai 17/07/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin trận đấu Fylkir vs HK Kopavogs thuộc giải VĐQG Iceland: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Fylkir vs HK Kopavogs

Fylkir vs HK Kopavogs
Fylkir vs HK Kopavogs
 

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của giải VĐQG Iceland tuần này là cuộc đối đầu giữa Fylkir và HK Kopavogs. Hai đội bóng này đang có phong độ không tốt và đang rất cần 1 chiến thắng để cải thiện vị trí.

Fylkir hiện đang xếp thứ 11 trong tổng số 12 đội. Họ có 3 chiến thắng, 3 hòa và 9 thua sau 15 trận. Phong độ của đội bóng này đang cực khi không thắng ở 6 trận gần nhất. Trong trận gặp Valur vừa qua, Fylkir đã để thua với tỷ số 1-2. Điểm yếu của họ là hàng phòng ngự quá hớ hênh khi để lọt lưới 35 bàn đến thời điểm này, cao nhất giải đấu.

Trong khi đó, HK Kopavogs là tân binh của mùa giải năm nay nhưng đã thi đấu khá ấn tượng. Hiện Họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 14 trận, trong đó có 5 chiến thắng, 2 hòa và 7 thua. Tuy vậy, phong độ của đội bóng này lại không cao khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả hai bên đều có phong độ khá tệ. Fylkir với lợi thế sân nhà có khả năng thắng cao hơn.

  • Lựa chọn: Fylkir -1/4

Tổng bàn thắng trận Fylkir vs HK Kopavogs

Fylkir thường thi đấu vô cùng cởi mở trên sân nhà nên các trận đấu của họ thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, toàn bộ 8 trận đấu mùa này đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao tổng bàn thắng ở trận đấu tới sẽ vượt mốc đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Fylkir vs HK Kopavogs: 3 - 1

Thành tích đối đầu Fylkir vs HK Kopavogs

Nhận định Fylkir vs HK Kopavogs 3h00 ngày 197 (VĐ Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Fylkir vs HK Kopavogs

Thành tích gần đây của Fylkir vs HK Kopavogs

Nhận định Fylkir vs HK Kopavogs 3h00 ngày 197 (VĐ Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Fylkir
Nhận định Fylkir vs HK Kopavogs 3h00 ngày 197 (VĐ Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội HK Kopavogs

Đội hình dự kiến Fylkir vs HK Kopavogs

  • Fylkir (4-1-4-1): Ó. K. Helgason, Elís Rafn Björnsson, Orri Sveinn Stefánsson, Arnór Gauti Jónsson, Axel Máni Guðbjö­rnsson, Nikulás Val Gunnarsson, Óskar Borgth­órsson, Birkir Eyþórsson, Þórður Gunnar Hafþórsson, Ragnar Bragi Sveinsson, Ólafur Karl Finsen
  • HK Kopavogs (3-4-3): Arnar Freyr Ólafsson, Ívar Orri Gissurarson, Leifur Andri Leifsson, Ahmad Faqa, Birkir Valur Jónsson, Arnþór Ari Atlason, Atli Arnarson, Ívar Örn Jónsson, Örvar Eggertsson, Eyþór Aron Wöhler, Marciano Aziz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X