Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Future vs Baladiyyat Al-Mehalla 20h00 ngày 3/7 (VĐQG Ai Cập 2023/24)

Thứ Tư 03/07/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Future vs Baladiyyat Al-Mehalla thuộc giải VĐQG Ai Cập 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Future vs Baladiyyat Al-Mehalla

Future vs Baladiyyat Al-Mehalla
Future vs Baladiyyat Al-Mehalla

Sau cú sảy chân bất ngờ trên sân nhà trước El Ismaily (thua 0-1), Future đã trở lại với “thói quen” chiến thắng khi vượt qua El Gouna 2 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt của đối thủ. Xem ra, thầy trò HLV Talaat Youssef vẫn duy trì được bản lĩnh ở thời điểm quan trọng nhất của cuộc đua giành vé dự cúp châu lục mùa tới.

Tổng thể, đội chủ sân Al-Sekka Al-Hadid chỉ thua 1/9 trận chính thức gần nhất (thắng 5). Hiện tại, Future đang đứng thứ 6 trên BXH và kém đội đứng thứ 3 (sở hữu tấm vé cuối cùng tham dự các cúp châu lục mùa sau) khoảng cách 7 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 7 vòng nữa.

Trong khi đó Baladiyyat Al-Mehalla cũng vừa trải qua một vòng đấu “có điểm” khi xuất sắc cầm hòa đối thủ mạnh hơn là Enppi 0-0 trên sân nhà. Thế nhưng đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Ahmed Abdelmonem. Rộng hơn, 11 lần ra sân gần nhất (10 trận tại giải VĐQG), Baladiyyat Al-Mehalla chỉ thắng 1 (thua 9).

Hệ quả xứng đáng, Baladiyyat Al-Mehalla vẫn chỉ loanh quanh ở nhóm cầm đèn đỏ. Dù ít hơn vị trí an toàn gần nhất của Pharco chỉ 2 điểm và trong tay còn 1 trận chưa đá thì cơ hội để thầy trò ông Abdelmonem “thoát hiểm” là không nhiều nếu không cải thiện được phong độ hiện tại. Cùng với đó, Baladiyyat Al-Mehalla còn là đội đá sân khách tệ thứ 2 giải đấu (chỉ thắng 2/13 lần hành quân, thua 8).

Trong trận lượt đi trên sân El Mahalla Stadium, Future với sự chủ quan đã phải trả giá bằng trận thua 0-1. Tuy nhiên khi được trở về sân nhà, lại đang có sự chuẩn bị hoàn hảo về mặt phong độ, đoàn quân của HLV Talaat Youssef xứng đáng chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu.

bxh ai cap
 

Nhận định diễn biến Future vs Baladiyyat Al-Mehalla

Với 28 bàn thắng sau 27 lần ra sân từ đầu mùa, ghi bàn rõ ràng không phải điểm mạnh của Future. Thế nhưng bù lại, đội chủ sân Al-Sekka Al-Hadid sở hữu hàng thủ cực kỳ chắc chắn. Với 20 bàn thua, các học trò HLV Youssef chỉ đứng sau hai đội dẫn đầu là Pyramids (15) và Al Ahly (19) về thống kê phòng ngự. Việc có thêm một ngày thi đấu sạch lưới trước đối thủ đua trụ hạng cũng là điều dễ hiểu. 2 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội đều chứng kiến không quá 2 bàn thắng. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 3 vòng đấu gần nhất của Future. Rất khó để hy vọng vào một kết quả khác.

Dự đoán kết quả

Future 2-0 Baladiyyat Al-Mehalla

Thành tích đối đầu

Nhận định Future vs Baladiyyat Al-Mehalla 20h00 ngày 37 (VĐQG Ai Cập 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Future vs Baladiyyat Al-Mehalla

Thành tích gần đây Future vs Baladiyyat Al-Mehalla

Nhận định Future vs Baladiyyat Al-Mehalla 20h00 ngày 37 (VĐQG Ai Cập 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Future
Nhận định Future vs Baladiyyat Al-Mehalla 20h00 ngày 37 (VĐQG Ai Cập 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Baladiyyat Al-Mehalla

 

Đội hình dự kiến:

  • Future (4-2-3-1): Mahmoud Genesh; Bassem Ali, Mahmoud Rizk, Ali Elfil, Joseph Ngwem; Ahmed Khaled Gomaa, Ghanam Mohamed; Mohamed Farouk, Ali Zaazaa, Amr Naguib; Arnold Eba.
  • Baladiyyat Al-Mehalla (4-3-3): Ahmed Hussein; Hafez Hesham, Ahmed El Aash, Nour Zammouri, El Sayed Awad El Sayed Zayed; Islam Marzouk, Maged Hany, Enoque Benjamin Tula; Abdo Semana, Mohamed Mohamed, Hossam Ashraf.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X