Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs West Ham 21h00 ngày 14/9 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby London giữa Fulham và West Ham hứa hẹn sẽ diễn ra đầy kịch tính. Cả hai đội bóng này đều đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước loạt trận quốc tế.

Nhận định bóng đá trận đấu Fulham vs West Ham

Sau khi để thua trận mở màn Premier League gặp Man United, Fulham đã đáp trả bằng việc giành 4 điểm trong 2 trận gần đây. Họ đánh bại được Leicester nhưng bị một tân binh khác là Ipswich Town cầm hòa 1-1 ở vòng trước.

Tính từ mùa giải năm ngoái, Fulham chỉ thắng 3 trong 12 trận. 2 chiến thắng trong số đó đến trước các đội mới thăng hạng, và trận còn lại là trước chính West Ham.

Nhận định Fulham vs West Ham 21h00 ngày 149 (Premier League 202425) 1
Fulham thu về những kết quả tốt gần đây

Ở mùa giải năm ngoái, Fulham đã lập được cú đúp chiến thắng trước West Ham, đánh bại đối thủ này với tổng tỉ số 7-0. Và nếu chiến thắng trên sân Craven Cottage cuối tuần này, Fulham sẽ có lần đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp trước West ham kể từ năm 1966.

Fulham sẽ có một lực lượng tốt để bước vào trận đấu cuối tuần này. HLV Marco Silva sẽ có trong tay đội hình tốt nhất để lựa chọn vì không có cầu thủ nào của Fulham dính chấn thương.

Nhận định Fulham vs West Ham 21h00 ngày 149 (Premier League 202425) 2
West Ham bị Erling Haaland hủy diệt ở vòng trước

HLV Julen Lopetegui đang có khởi đầu thăng trầm ở West Ham. “Búa tạ” đã thắng 2 và thua 2 trong 4 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Ở Premier League, West Ham đã để thua Aston Villa và nhà đương kim vô địch Man City. Họ có được chiến thắng khi đụng độ Crystal Palace.

West Ham đã toàn thua 2 trận tại sân nhà London mùa này. Chuyến làm khách tới Craven Cottage có thể lại là điềm may khi The Hammers đã thắng 3 trong 4 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

West Ham có lý do để lạc quan vào cuối tuần này, khi họ đã thắng 16 trong 28 trận đối đầu với Fulham ở Premier League, đạt tỷ lệ thắng là 57%. Đây là tỷ lệ thắng tốt nhất của West Ham trước một đối thủ ở Premier League mà họ đối đầu từ 5 lần trở lên.

Nhận định đặc biệt Fulham vs West Ham

  • West Ham không thua: Ở trận đấu này, Fulham được đánh giá nhỉnh hơn West Ham đôi chút. Nhưng xét về thành tích đối đầu thì West Ham lại trội hơn. Trong 10 trận gần nhất, West Ham bất bại 8 trận, giành 6 chiến thắng và 2 trận hòa. West Ham cũng thắng 2/3 trận gần đây và có lý do để tự tin trước Fulham.
  • Từ 2 bàn trở xuống: 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 2 bàn trở xuống. 4 trong 5 trận gần nhất của đội cửa trên Fulham có tối đa 2 bàn. Trong khi đó, 2/3 trận gần nhất của West Ham cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.
  • Từ 11 phạt góc trở lên: Đội cửa trên Fulham kiếm phạt góc rất tốt với trung bình 7 quả trong 3 trận gần đây. West Ham cũng kiếm được trung bình 4 quả góc trong 3 trận gần nhất. Với thế trận giằng co, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Fulham vs West Ham: 1-1

Thông tin xung quanh trận Fulham vs West Ham

nhan dinh bong da du doan Fulham vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Fulham vs West Ham

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Fulham bất bại 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần đây của Fulham có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của West Ham có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Fulham nhỉnh hơn đôi chút, đạt 40%.

- Trọng tài Tim Robinson rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,56 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

  • Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Muniz
  • West Ham (4-2-3-1): Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Alvarez, Rodriguez; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X