Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 8/4): Chưa thoát khỏi nguy hiểm

Thứ Bảy 08/04/2023 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vẫn đang ở trong vòng xoáy nguy hiểm của cuộc đua trụ hạng mùa này cho đến khi giành được thêm một chiến thắng. Nhưng thầy trò David Moyes khó đạt được mục tiêu này khi làm khách của Fulham với sự tự tin chạm đáy.

Nhận định trận đấu Fulham vs West Ham

Fulham đang gặp những rắc rối lớn sau trận thua tai hại trước Man United tại FA Cup. Chỉ 1 phút mất kiểm soát đã khiến Mitrovic, Willian và HLV Marco Silva phải nhận thẻ đỏ. Dĩ nhiên là những án treo giò đã được Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra.

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic bị treo giò tới 8 trận vì hành vi xô đẩy trọng tài chính. HLV Marco Silva đá chai nước về phía trọng tài và cũng nhận án treo giò 2 trận. Trong khi đó, Willian đã thi hành xong án phạt của mình khi nghỉ thi đấu trước Bournemouth cuối tuần qua.

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 84) Chưa thoát khỏi nguy hiểm 1
Mitrovic gặp quá nhiều tổn thất ở thời điểm hiện tại

Đó là trận đấu mà tinh thần của Fulham gặp vấn đề. Và Bournemouth đã tận dụng cơ hội thành công để kiếm trọn vẹn 3 điểm. Andreas Pereira mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 16 cho Fulham. Nhưng những bàn thắng của Marcus Tavernier và Dominic Solanke đã giúp chủ nhà Bournemouth lội ngược dòng thành công.

Kết quả này khiến cho tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau của Fulham gần như chấm hết. Đội chủ sân Craven Cottage đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp và rơi thẳng xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Fulham chắc chắn không thể cải thiện được thứ hạng bất chấp kết quả mà họ nhận được vào cuối tuần này ra sao.

Fulham đã thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 4 trận thua gần đây. Họ cũng chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu gần nhất trên sân nhà Craven Cottage. Dù sao, tình hình rối ren hiện tại cũng không ảnh hưởng gì đến khả năng trụ hạng của Fulham khi họ đã thu về 39 điểm và chắc chắn có suất chơi ở Premier League năm sau.

Một đối thủ đang gặp nhiều vấn đề như Fulham mang đến cơ hội để West Ham giành lấy thắng lợi quan trọng và bứt ra khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, chính West Ham đang gặp phải những vấn đề về sự tự tin sau trận thua thảm họa trước Newcastle.

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 84) Chưa thoát khỏi nguy hiểm 2
West Ham thua thảm trước Newcastle hôm giữa tuần

Trong bối cảnh cần 3 điểm để chiếm thế thượng phong trong cuộc đua trụ hạng, West Ham cực kỳ quyết tâm ngáng chân của Newcastle. Nhưng sau cùng thì họ bị đánh bại với tỉ số 5-1 trong một trận đấu mà hàng phòng ngự thi đấu như những tay nghiệp dư.

Hiện tại, West Ham đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ là đội xếp cao nhất trong số 4 đội bóng có 27 điểm nhờ hiệu số trội hơn các đối thủ cạnh tranh. Tuy thế, đây vẫn là một vị trí nguy hiểm bởi các đối thủ xếp dưới chỉ cần giành thêm 1 điểm là West Ham sẽ lại rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

Phong độ sân khách của West Ham mùa này cũng cực kỳ đáng lo ngại. “Búa tạ” đã không thắng trong 11 trận sân khách gần nhất kể từ khi vượt qua Aston Villa với tỉ số 1-0 hồi tháng 8.

Thành tích đối đầu lúc này đang nghiêng về phía West Ham. Đội khách đã thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận đối đầu gần nhất với Fulham.

Tuy nhiên, West Ham sẽ phải giữ quân cho trận đấu với Gent ở vòng tứ kết Europa Conference League vào giữa tuần tới. Hơn nữa, West Ham lại mới thi đấu hôm giữa tuần trong khi Fulham đã được nghỉ ngơi cả tuần trọn vẹn. Chính vì thế, sẽ không dễ để West Ham có thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tại Craven Cottage sắp tới.

Nhận định châu Á Fulham vs West Ham

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 84) Chưa thoát khỏi nguy hiểm 3
Tỷ lệ châu Á Fulham vs West Ham

Fulham thắng châu Á (Fulham 0)

Bất chấp việc Fulham đang gặp quá nhiều bất lợi về mặt lực lượng và tinh thần, tỷ lệ chấp châu Á vẫn là 0. West Ham vốn được đánh giá rất cao ở mùa giải này và việc họ bị đánh giá ngang ngửa với Fulham cho thấy đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

Thành tích đối đầu của Fulham đang kém thậm tệ so với West Ham. Điều này phản ánh sự chênh lệch giữa hai đội, nhưng tỷ lệ chấp lại là đồng banh. Đây là một dấu hỏi lớn. Nó cho thấy rằng Fulham không hề yếu như những nhận định trước trận đấu và thậm chí có thể thi đấu áp đảo West Ham ở trận tới dù “Búa tạ” mới là đội khát điểm hơn.

Từ 2 bàn trở xuống (dưới 2,25)

Tỷ lệ trên dưới 2,25 cho thấy đây là một trận đấu không được đánh giá cao về khả năng bùng nổ bàn thắng. West Ham mới ghi được 26 bàn ở mùa giải này và khả năng ghi bàn trên sân khách cực kỳ tệ hại. Họ mới ghi được có 7 bàn thắng trên sân khách ở mùa giải này. Fulham thì thiếu tiền đạo chủ lực Mitrovic nên khó lòng ghi nhiều bàn thắng. Do đó, không dễ để trận đấu tới xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

Ít phạt góc (dưới 10)

Cả hai đội đều kiếm phạt góc ở mức trung bình thấp. Trong 3 trận gần nhất, số lượng phạt góc trung bình của hai đội đều xấp xỉ mức 4 quả. Với một thế trận mà Fulham nhiều khả năng kiểm soát bóng nhưng không dốc sức tấn công thì có lẽ cũng không xuất hiện nhiều quả đá phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Fulham 1-0 West Ham

Thông tin xung quanh trận Fulham vs West Ham

fulham vs west ham
Nhận định Fulham vs West Ham
  • Fulham: Layvin Kurzawa và Neeskens Kebano sẽ vắng mặt vì chấn thương. Aleksandar Mitrovic vắng mặt 7 trận tiếp theo vì đẩy trọng tài. HLV Marco Silva cũng bị treo giò.
  • West Ham: Gianluca Scamacca là ca chấn thương duy nhất của đội khách.

- Michail Antonio đã đóng góp vào 5 bàn trong 6 lần đối đầu West Ham. Anh là người ghi bàn ấn định tỉ số thắng 3-1 cho West Ham ở lượt đi.

- Andreas Pereira đã tạo ra 58 cơ hội ở Premier League mùa này.

- West Ham không thắng và không giữ sạch lưới trong 11 trận sân khách ở Premier League kể từ khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 1-0 hồi tháng 8.

- Lần gần nhất West Ham trải qua 12 trận không thắng trên sân khách là dưới thời Sam Allardyce mùa 2014/15.

- Fulham đã thua 4 trong 5 trận đối đầu gần nhất với West Ham kể từ khi đánh bại đối thủ này vào ngày đầu năm mới 2014.

- 4 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 3 bàn được ghi.

- Có bàn hiệp 1 ở 6 trận gần nhất của West Ham.

- Có ít hơn 4 thẻ phạt trong 7 trận gần nhất của West Ham.

- Fulham đã thua 4 trận liên tiếp.

- Chưa có cầu thủ nào của West Ham chạm mốc 5 bàn thắng ở Premier League năm nay.

- West Ham tịt ngòi 7/13 trận sân khách mùa này.

- Cả hai đội cùng thủng lưới 39 bàn thua mùa này.

- Fulham thủng lưới trung bình 1,43 bàn mỗi trận sân nhà còn West Ham thủng lưới trung bình 1,54 bàn trên sân khách.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs West Ham (21h00 ngày 84) Chưa thoát khỏi nguy hiểm 4
Đội hình dự kiến Fulham vs West Ham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X