Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Reading 01h45 ngày 11/4 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 10/04/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Fulham vs Reading lúc 01h45 ngày 11/4 (Vòng 42 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fulham vs Reading 01h45 ngay 114 Hang Nhat Anh hinh anh
Fulham vs Reading

Nhận định Fulham vs Reading: 3-1


Khi mà giải Hạng nhất Anh Championship mùa giải năm nay đi đến những vòng đấu cuối, các cuộc đua để cạnh tranh tấm vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh hay có được vị trí ở lại giải đấu đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Fulham và Reading là đại diện tiêu biểu cho từng cuộc đua họ tham gia. Họ sẽ phải đối đầu nhau tại vòng 42 này với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.

Trên BXH giải hạng nhất Anh, Fulham đang xếp ở vị trí thứ 3 với 78 điểm. Đây là thành quả của những trận đấu chơi đầy thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa này. Lần cuối cùng đội chủ sân Craven Cottage để thua là vào… tháng 12/2017. Kể từ đó đến nay, Fulham đã trải qua chuỗi 20 trận bất bại, trong đó có 16 lần giành 3 điểm. Thành tích này khiến những đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh cũng phải ghen tị. Tuy nhiên, Fulham vẫn phải duy trì phong độ cực tốt này trong những vòng cuối. Bởi, vị trí thứ 3 mới chỉ đồng nghĩa với 1 vé đá play-off đầy rủi ro. Fulham vẫn đang kém vị trí có vé trực tiếp mà Cardiff City đang nắm giữ với 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Sự sa sút của đối thủ cạnh tranh trực tiếp này có thể giúp NHM Fulham hy vọng vào một cái kết có hậu cho đội nhà.

Trái ngược với Fulham, Reading lại đang vật lộn để tìm cách tránh thật xa vị trí xuống hạng. Đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 19/24 với 42 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 5 điểm trong hoàn cảnh chỉ còn 5 vòng nữa là hạ màn Championship. Những màn thể hiện gần đây của Reading không hề có sự ổn định cần thiết. Đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất, đồng thời nhận 4 thất và 4 trận hòa. Gặp Fulham hiện tại là một điều không hề vui vẻ với Reading, dù lượt đi, họ đã cầm hòa đối thủ 1-1.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X