Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Norwich 21h00 ngày 5/8 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Bảy 05/08/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fulham vs Norwich lúc 21h00 ngày 5/8 (Vòng 1 giải Hạng Nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fulham vs Norwich 21h00 ngay 58 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Fulham vs Norwich
Nhận định Fulham vs Norwich: 0-1

Bước vào mùa giải mới 2017/18, Fulham lớn tiếng tuyên bố mục tiêu giành quyền trở lại Premier League. Nhưng với nhiều chuyên gia thì tham vọng thăng hạng rất thiếu thực tế. Kể từ khi rơi vào tay doanh nhân gốc Pakistan, Shahid Khan, Fulham không nhận được nhiều sự đầu tư. Ngân sách hoạt động hàng năm nhỏ giọt. Một loạt các lời hứa to tát được đưa ra của Shahid Khan đã quá nhiều lần bị lãng quên.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cũng không phải ngoại lệ. Fulham chia tay hàng loạt trụ cột như Scott Parker, Scott Malone, Christensen hay Sigurdsson nhưng số cầu thủ đưa về thay thế không tương xứng về mặt chất lượng. Hai bản hợp đồng khả dĩ nhất của Fulham chỉ là 2 cái tên được mượn từ Chelsea: Lucas Piazon và Tomas Kalas.

Với đội hình mỏng và thiếu chất lượng như vậy, Fulham không được đánh giá cao. Những trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới đã cho thấy tất cả khi họ không thắng liên tiếp 4 trận gần đây và đều bị thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Trong khi đó, Norwcich có sự đầu tư mạnh mẽ hơn với hàng loạt tân binh tiềm năng. Công tác chuẩn bị của "Hoàng yến" cũng chu đáo hơn khi họ bắt đầu hội quân từ đầu tháng 7 và thi đấu tới 9 trận giao hữu nhằm hoàn thiện lối chơi cũng như lắp ghép đội hình. Kết quả rất khả quan khi họ chỉ thua duy nhất 1 trận, còn lại thắng 6 và hòa 2.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Trận đối đầu gần nhất trên sân của Fulham đã kết thúc với tỷ số 2-2.
-Fulham không thắng liên tiếp 4 trận giao hữu gần đây.
- Fulham thua kèo châu Á 6/7 trận gần nhất.
- Cả 2 trận sân nhà gần nhất tại giải Hạng nhất đều chứng kiến Fulham bị chia điểm với tỷ số 1-1.
- Norwich vừa thắng kèo châu Á 9/10 trận có mở kèo gần nhất của họ.
- Norwich bất bại 8/9 trận sân khách gần nhất.
- Norwich thắng kèo châu Á 6/7 trận gần đây.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X