Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Newcastle 21h00 ngày 21/9 (Premier League 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ thành tích toàn thắng ở mùa giải này khi hành quân đến sân Craven Cottage của Fulham.

Nhận định trận đấu Fulham vs Newcastle

Những màn trình diễn của Newcastle mùa này không đủ thuyết phục. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe chẳng thể phàn nàn khi “Chích chòe” vẫn đang chễm chệ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Newcastle đã đánh bại Tottenham trước loạt trận quốc tế. Ở trận đấu gần nhất, The Magpies lội ngược dòng trước Wolves để thắng 2-1 nhờ những pha lập công trong vòng vài phút cuối hiệp hai của Fabian Schar và Harvey Barnes.

Nhận định Fulham vs Newcastle 21h00 ngày 219 (Premier League 202425) 1
Newcastle đang đứng thứ 3 ở Premier League

Đây là khởi đầu tốt nhất của Newcastle ở Premier League kể từ mùa giải 1995/96, khi họ thắng cả 4 trận đầu tiên dưới thời Kevin Keegan. Và Newcastle có thể tự tin vào việc nối dài chuỗi trận tích cực này khi hành quân đến sân của Fulham.

Newcastle đã thắng 5 trận gần nhất làm khách trên sân Craven Cottage trên mọi đấu trường. Ở 4 chuyến làm khách tại Premier League trước Fulham, Newcastle thắng với tổng tỉ số 11-1.

Dù vậy, có một số vết gợn trước trận đấu khi tiền đạo chủ lực Alexander Isak dính chấn thương. Với việc Callum Wilson cũng đang phải ngồi ngoài, Newcastle sẽ phải sử dụng những phương án không phải tối ưu như William Osula, Anthony Gordon hoặc Joelinton trong vai trò tiền đạo cắm.

Nhận định Fulham vs Newcastle 21h00 ngày 219 (Premier League 202425) 2
Fulham thi đấu phập phù trong thời gian gần đây

Fulham đã mất điểm ở trận đấu gần nhất tại Premier League khi để West Ham cầm hòa với tỉ số 1-1. Fulham là đội dẫn trước nhưng đã bị West Ham gỡ hòa ở phút 95.

Sau đó, Fulham để thua Preston North End ở đấu trường Carabao Cup trong một trận đấu đi vào lịch sử. Ở loạt luân lưu, Fulham để thua 15-16. Đây là loạt sút luân lưu dài nhất trong lịch sử Cúp Liên đoàn Anh.

Phong độ của Fulham khi bước vào trận đấu này cũng không quá ấn tượng khi họ chỉ thắng 3 trong 13 trận gần nhất ở Premier League, 2 trong số đó đến trước các đội mới thăng hạng. Và việc đánh bại Newcastle cũng vô cùng khó khăn khi Fulham không thắng trong 8 trận đối đầugần nhất, thua cả 5 trận gần đây.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Newcastle

Newcastle chiến thắng: Newcastle có thành tích đối đầu với Fulham rất tốt với 9 trận bất bại, giành 6 chiến thắng liên tiếp gần đây. Phong độ của Newcastle mùa này cũng rất tốt khi họ bất bại trong cả 5 trận đấu.

Từ 2 bàn trở xuống: 3/4 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống. 5/6 trận gần nhất của Newcastle có từ 3 bàn trở xuống. Trong khi đó, đã 4 trận liên tiếp của Fulham xuất hiện ít hơn 3 bàn thắng.

Từ 11 phạt góc trở lên: Newcastle và Fulham đều đang cho thấy khả năng kiếm phạt góc cực kỳ xuất sắc. Fulham thu về trung bình 6 quả góc trong 3 trận gần đây còn Newcastle là 5,7 quả.

Dự đoán kết quả Fulham vs Newcastle: 0-2

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Newcastle

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Fulham vs Newcastle

- Newcastle thắng 6 trận gần nhất gặp Fulham.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn thắng.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Newcastle thắng 3 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Fulham không thua 5 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 3 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Newcastle ở trận này nhỉnh hơn, đạt 40%.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến

Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Jimenez

Newcastle (4-3-3): Pope; Livramento, Schar, Burn, Hall; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Murphy, Gordon, Barnes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X