Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Newcastle (21h00 ngày 6/4): Giáng thêm một đòn đau

Thứ Bảy 06/04/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu của Newcastle đã phải nhận một đòn đau khi để Everton cầm hòa. Và chuyến làm khách tới sân Fulham sắp tới lại có nguy cơ chứng kiến thầy trò Eddie Howe phải mất điểm.

Nhận định trận đấu Fulham vs Newcastle

Phong độ của Fulham trong thời gian gần đây thể hiện rõ sự phập phù. Đội bóng thành London gây bất ngờ lớn khi đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0. Nhưng kéo theo sau đó là những kết quả vô cùng thất vọng.

Phải nhờ đến bàn thắng ở phút 93 của Rodrigo Muniz thì Fulham mới có được trận hòa 3-3 trên sân của đội bét bảng Sheffield United. Nhưng đến trận đấu giữa tuần qua thì ngay cả một tiền đạo đang vào phom như Muniz cũng không thể cứu nổi Fulham. Thầy trò Marco Silva để thua 1-3 trên sân của Nottingham Forest trong một trận đấu mà họ không thể tạo ra được nhiều dấu ấn đáng kể dù cầm bóng tới 67%.

Nhận định Fulham vs Newcastle (21h00 ngày 64) Giáng thêm một đòn đau 1
Fulham liên tiếp mất điểm trong 2 trận đấu gần đây

Cũng phải thông cảm cho Fulham khi đội bóng này gần như đã trụ hạng Premier League từ lâu. Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ bây giờ lên đến 17 điểm trong khi Fulham gần như không có khả năng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Vì vậy, phong độ của The Cottagers mới bất ổn đến thế.

Ở vòng đấu cuối tuần này, Fulham được trở về sân nhà, nơi mà họ là một trong những đội có phong độ tốt nhất. Ở Craven Cottage, Fulham đã giành được 28 điểm trong 15 trận đấu. Đây là thành tích tốt thứ 7 ở Premier League và đủ để khiến bất kỳ đội bóng nào làm khách tới đây cũng phải dè chừng.

Tình hình lực lượng của Fulham cũng đầy ấn tượng khi họ không có cầu thủ nào bị chấn thương hay treo giò. Điều này hoàn toàn trái ngược với Newcastle khi đội khách có thể vắng tới 11 cầu thủ trong chuyến làm khách sắp tới.

Những ca chấn thương ACL của Sven Botman và Jamaal Lascelles khiến mùa giải của họ phải khép lại. Lewis Miley, Callum Wilson, Nick Pope, Miguel Almiron, Valentino Livramento, Joelinton, Kieran Trippier và Matt Targett là những cầu thủ khác phải nghỉ thi đấu bên phía Newcastle.

Nhận định Fulham vs Newcastle (21h00 ngày 64) Giáng thêm một đòn đau 2
Newcastle mất điểm thất vọng trước Everton gần đây

Cũng vì cơn bão chấn thương khủng khiếp mà Newcastle gặp vấn đề trong việc duy trì phong độ ổn định. Thành tích của Newcastle phập phù chẳng kém gì Fulham khi họ đã không thắng liên tiếp kể từ tháng 11 năm ngoái.

Giữa tuần qua, Newcastle đã để Everton lấy điểm vô cùng thất vọng. Alexander Isak mở tỉ số ngay phút 15 nhưng Everton đã có được bàn gỡ 1-1 ở phút 88 do công của Calvert-Lewin từ chấm penalty. Newcastle tạo ra được nhiều cơ hội trong trận này nhưng không thể tận dụng và chỉ có thể tự trách mình.

Việc sảy chân trước Everton khiến cho Newcastle gặp bất lợi hơn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Khoảng cách với đội xếp thứ 7 là West Ham vẫn chỉ là 1 điểm trong khi Newcastle chơi ít hơn 1 trận. Tuy thế, những đối thủ ở phía sau hoàn toàn có thể vượt lên trong trường hợp Newcastle tiếp tục sảy chân trong thời gian tới.

Trong khi Fulham chơi cực kỳ tốt trên sân nhà thì Newcastle lại là đội có thành tích cực kém trên sân khách. Ở mùa giải này, “Chích chòe” mới chỉ thu về vỏn vẹn 11 điểm trong các chuyến làm khách của mình tại Premier League. Đây là thành tích sân khách chỉ đứng thứ 14 ở Premier League, chỉ nhỉnh hơn những đội bóng ở khu vực đáy bảng xếp hạng.

7 trong 9 trận làm khách gần nhất của Newcastle kết thúc bằng thất bại. Trong khi đó, đoàn quân của Eddie Howe đã trải qua chuỗi 11 trận không giữ sạch lưới khi làm khách ở Premier League.

3 chuyến làm khách gần nhất của Newcastle đến thủ đô London đều khép lại bằng thất bại. Do đó, chuyến hành quân đến sân Craven Cottage sắp tới của thầy trò Eddie Howe hứa hẹn là lành ít dữ nhiều.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Fulham vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 6/4.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Newcastle

Từ 3 bàn trở lên: 10 trong 12 trận gần nhất của Newcastle chứng kiến từ 4 bàn thắng trở lên. 2 trận gần nhất của Fulham cũng chứng kiến đội bóng này thủng lưới 6 bàn thua. Trận đấu tới hứa hẹn cũng xuất hiện nhiều bàn do hàng thủ Newcastle đã mất nhiều trụ cột quan trọng.

Fulham không thua: Fulham là đội bóng rất khó bị đánh bại trên sân nhà. Họ chỉ thua 2 trong 9 trận gần nhất trên sân nhà. Do đó, sẽ khó để Newcastle kiếm 3 điểm trọn vẹn ở trận này.

Alexander Isak ghi bàn: Tiền đạo Alexander Isak đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi 15 bàn trong 22 trận đấu ở Premier League. Isak đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần đây và có thể tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ghi bàn vì là cầu thủ đá penalty của Newcastle.

Dự đoán kết quả Fulham vs Newcastle: 3-2

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2790 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City95 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Newcastle

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Fulham vs Newcastle
  • Fulham: Đội chủ nhà không có ca chấn thương hay treo giò nào.
  • Newcastle: Vẫn có 10 cầu thủ của Newcastle đang phải ngồi ngoài, nổi bật nhất là Kieran Trippier, Callum Wilson và Joelinton.

- Newcastle thắng 5 trận gần nhất gặp Fulham.

- Newcastle mở tỉ số ở 5 trận đối đầu gần nhất.

- 5 trận đối đầu gần đây có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- Newcastle không giữ sạch lưới 4 trận liền.

- 8/9 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 11 phạt góc.

- 9 trận gần nhất của Fulham có từ 3 bàn thắng trở lên.

- 7/9 trận gần nhất của Fulham chứng kiến hai đội ghi bàn.

- Tỷ lệ thắng của Fulham nhỉnh hơn, đạt mức 41%.

- Trọng tài Sam Alisson rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 4 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Newcastle (21h00 ngày 64) Giáng thêm một đòn đau 3
Đội hình dự kiến Fulham vs Newcastle

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X