Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Liverpool (03h00 ngày 25/1): Đoạt vé chung kết

Thứ Ba 23/01/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nắm lợi thế ở trận bán kết Carabao Cup khi đã thắng Fulham 2-1 ở lượt đi. Đoàn quân của Klopp vẫn đang được đánh giá cao hơn và chỉ cần không thua là sẽ có vé chung kết mùa này.

Nhận định trận đấu Fulham vs Liverpool

Những trận đối đầu gần đây của Fulham và Liverpool đều diễn ra vô cùng căng thẳng. Ở màn so tài tại Premier League, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi.

Fulham thi đấu vô cùng ấn tượng ở Anfield và dẫn trước với tỉ số 3-2 nhờ bàn thắng của Bobby Reid ở phút 80. Tuy nhiên, những pha lập công liên tiếp của Wataru Endo và Alexander-Arnold ở các phút 87 và 88 đã giúp Liverpool lội ngược dòng và thắng 4-3 chung cuộc.

Nhận định Fulham vs Liverpool (03h00 ngày 251) Đoạt vé chung kết 1
Fulham để thua Chelsea ở trận đấu gần nhất

Trận đối đầu gần nhất ở bán kết lượt đi Carabao Cup cũng diễn ra đầy cảm xúc. Fulham lại là đội có bàn dẫn trước do công của Willian. Thế nhưng Liverpool đã ngược dòng ở hiệp hai với những bàn thắng của Curtis Jones và Cody Gakpo. Nhờ vậy mà đoàn quân của Klopp có được lợi thế không nhỏ khi bước đến trận lượt về trên sân của Fulham.

Thống kê cho thấy cơ hội để Fulham đi tiếp là không cao. Chỉ 25% các đội bóng để thua ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup có thể lội ngược dòng ở lượt về. Tâm trạng của Fulham lúc này cũng chẳng mấy vui vẻ khi họ để thua Chelsea ở trận đấu gần nhất tại Premier League. Do vậy, người hâm mộ đều kỳ vọng Liverpool sẽ giành được tấm vé tiến tới trận chung kết Carabao Cup mùa này.

Liverpool thực ra cũng là đội tận dụng lợi thế cực kỳ tốt. Ở 9 mùa giải gần nhất mà Liverpool thắng trận lượt đi ở Carabao Cup thì họ đã tiến vào trận chung kết tới 8 lần.

Nhận định Fulham vs Liverpool (03h00 ngày 251) Đoạt vé chung kết 2
Tinh thần của Liverpool đang lên rất cao

Tinh thần của Liverpool lúc này đang lên rất cao. Sau màn ngược dòng thắng Fulham, Liverpool lại tiếp tục có thêm một chiến thắng vào cuối tuần qua. Gặp nhiều khó khăn trước Bournemouth nhưng Liverpool vẫn biết cách vượt qua và thậm chí giành thắng lợi 4-0 chung cuộc. Darwin Nunez và Diogo Jota cùng lập cú đúp và khiến cho nỗi nhớ Mohamed Salah có thể vơi đi phần nào.

Hàng thủ của Liverpool lúc này cũng đang cho thấy sự chắc chắn cần thiết. The Kop không thủng lưới trong 3 trận sân khách gần nhất trước Arsenal, Burnley và Bounemouth. Điều này giúp cho họ giành được những chiến thắng và nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi trên bảng xếp hạng Premier League. Cơ hội vô địch Premier League mùa này của Liverpool đang vô cùng rộng mở.

Với vị thế hiện tại, Liverpool hoàn toàn có thể hướng sự tập trung sang đấu trường Carabao Cup. Tình hình chấn thương hiện tại của Liverpool có lẽ không cho phép đội bóng này hướng tới danh hiệu trên cả 4 đấu trường. Tuy nhiên, họ đã tiến đến tận vòng bán kết của Carabao Cup và không có lý do gì để không bung hết sức cho trận lượt về gặp Fulham. Với việc Fulham bắt buộc phải dồn lên tìm bàn thắng, lối chơi phản công của Liverpool càng được phát huy hiệu quả. Và rõ ràng là thầy trò Klopp thậm chí có thể hướng tới chiến thắng tại Craven Cottage.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Liverpool

Liverpool chiến thắng: Liverpool được đánh giá cao ở trận đấu này và cục diện trận đấu rất phù hợp để họ giành chiến thắng trước Fulham. Liverpool có thành tích đối đầu tốt khi thắng 3 trận đối đầu gần đây. Fulham đang có phong độ không tốt khi thua 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trái lại, Liverpool đã thắng 5 trận gần nhất và tinh thần lên rất cao.

Hai đội không cùng ghi bàn: Liverpool đã giữ sạch lưới ở 3 trận sân khách gần nhất và rất dễ để thực hiện lại điều này trong một trận đấu mà họ chỉ cần tập trung phòng ngự. Một bàn thắng sớm cho Liverpool có thể đánh bay ý chí chiến đấu của Fulham và khiến cho đội chủ nhà khó lòng có được bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fulham vs Liverpool: 0-2

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Liverpool

Fulham vs Liverpool
Nhận định Fulham vs Liverpool
  • Fulham: Adama Traore chấn thương. Calvin Bassey, Alex Iwobi và Fode Ballo-Toure tham dự AFCON.
  • Liverpool: Có 7 cầu thủ của Liverpool chấn thương. Curtis Jones và Dominik Szoboszlai có thể được cho nghỉ. Wataru Endo và Mohamed Salah thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

- Liverpool thắng 3 trận đối đầu gần nhất với Fulham.

- Hai đội ghi bàn ở 5/7 trận đối đầu gần nhất.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Liverpool đang có chuỗi 5 trận thắng, 8 trận bất bại.

- Liverpool mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Jurgen Klopp thắng 5, hòa 3 và chỉ thua 1 khi đối đầu với Marco Silva trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Liverpool ở trận này đạt mức 57%.

- Trọng tài Simon Hooper rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,59 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Liverpool

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Liverpool (03h00 ngày 251) Đoạt vé chung kết 3
Đội hình dự kiến Fulham vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X