Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Leicester 21h00 ngày 24/8 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Fulham và Leicester đều sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới vào cuối tuần này. Fulham để thua MU ở vòng đầu tiên của Leicester cầm hòa Tottenham.

Nhận định bóng đá trận đấu Fulham vs Leicester

Fulham đã có một màn trình diễn tốt trước Man United trong trận ra quân ở Premier League. Những tưởng The Cottagers sẽ giành được 1 điểm tại Old Trafford thì Joshua Zirkzee đã phá hỏng mục tiêu đó bằng bàn thắng ở phút 87.

Fulham sẽ hướng tới việc giành điểm khi trở về sân nhà Craven Cottage gặp Leicester. Nhưng lần gần nhất họ thắng trận sân nhà đầu tiên của mùa giải đã đến từ năm 2012. Fulham đã thua 4 trong 5 trận mở màn Premier League gần nhất.

Nhận định Fulham vs Leicester 21h00 ngày 248 (Premier League 202425) 1
Fulham chơi tốt trước MU nhưng thất bại đáng tiếc

Mùa trước, Fulham chỉ giành được 1 điểm trong 4 trận đấu cuối cùng trên sân nhà. Họ để thua Liverpool, Man City và Newcastle, cầm hòa đội bay cao ở thời điểm đó là Crystal Palace.

Fulham sẽ có lực lượng tốt nhất khi không có cầu thủ nào chấn thương hay nhận thẻ đỏ trước Man United. Tân binh Sander Berge cũng sẵn sàng đá chính sau khi được chiêu mộ từ Burnley.

Leicester cũng đã có trận ra quân không tốt ở Premier League. Tottenham áp đảo toàn diện ở hiệp một và có được bàn thắng của Pedro Porro. Tuy nhiên, Leicester đã chơi lì lợm và có được bàn gỡ ở hiệp hai do công của Jamie Vardy để kiếm được 1 điểm đầu tiên cho mùa giải mới.

Nhận định Fulham vs Leicester 21h00 ngày 248 (Premier League 202425) 2
Leicester cầm chân Tottenham với tỷ số 1-1

Leicester là đội thắng nhiều trận sân khách nhất trong hệ thống giải chuyên nghiệp Anh mùa trước (14). Nhưng trong mùa giải bị xuống hạng năm 2023, Leicester không thắng trong 8 trận cuối cùng trên sân đối thủ.

Abdul Fatawu có một pha va chạm cực mạnh ở vùng đầu với Rodrigo Bentancur nhưng may mắn không bị chấn thương. Dù vậy, Leicester vẫn thiếu vắng Luke Thomas, Conor Coady và Patson Daka ở trận đấu tới.

Ở trận đối đầu gần nhất, Leicester bị Fulham hủy diệt với tỉ số 5-3. Đó là trận đấu mà Leicester để thua 0-4 chỉ trong 51 phút đầu tiên. Đây là trận thắng thứ 3 của Fulham trong 4 trận gần nhất gặp Leicester. Thầy trò Marco Silva đang được đánh giá cao vượt trội và có khả năng sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Fulham vs Leicester sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Leicester

Fulham chiến thắng: Fulham đang được đánh giá cao hơn hẳn so với Leicester. Với việc đánh bại được Leicester ở 3 trong 4 trận gần đây, Fulham có thể hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: Trong 10 trận đối đầu gần nhất đã có 7 trận xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Trận đấu này được đánh giá là dễ có nhiều bàn nên rất có thể sẽ xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất, Fulham kiếm được trung bình 4 quả góc còn Leicester thu về 4,7 quả góc. Với thế trận một chiều, chưa chắc đã có nhiều quả phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Fulham vs Leicester: 2-1

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Leicester

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Leicester ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Fulham vs Leicester

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Leicester không thắng 4 trận gần đây, thủng lưới 7 trận liền.

- 9 trận gần nhất của Leicester có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Fulham ở trận này là 56%.

- Trọng tài Darren Bond rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,24 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Leicester

 

Đội hình dự kiến

Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Diop, Bassey, Robinson; Pereira, Berge; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Muniz

Leicester (4-2-3-1): Hermansen; Justin, Faes, Vestergaard, Kristiansen; Winks, Ndidi; Fatawu, Buonanotte, Decordova-Reid; Vardy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X