Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Ipswich 2h45 ngày 3/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 02/01/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Fulham vs Ipswich lúc 2h45 ngày 3/1 (Vòng 26 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fulham vs Ipswich 2h45 ngay 31 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Fulham vs Ipswich
Nhận định Fulham vs Ipswich: 1-1

Đều đang có được 36 điểm sau 25 vòng đấu, tuy nhiên trong cuộc đối đầu ở vòng 26 Fulham vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đối thủ Ipswich Town nhờ phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại cũng như lợi thế sân nhà.

Cho thấy sự trở lại rất mạnh mẽ thời gian gần đây với chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại (2 thắng, 1 hòa), với 7 điểm có được, Fulham đã leo lên vị trí thứ 12 trên BXH cùng khoảng cách rất an toàn – 14 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”. Thậm chí, đoàn quân của HLV S. Jokanovic cũng chỉ còn kém top 6 đúng 7 điểm và cơ hội để họ trở lại cuộc đua thăng hạng đang rất rộng mở. Tuy nhiên, trước hết Fulham cần 3 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ trực tiếp và cũng đang xếp ngay trên họ là Ipswich Town lại vòng 26 Championship. Không những tỏ ra nhỉnh hơn so với đội khách về phong độ mà thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về Fulham với thành tích toàn thắng trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Bởi vậy, các CĐV chủ nhà có lý do để tin tưởng vào trận bất bại thứ 4 liên tiếp dành cho thầy trò S. Jokanovic.

Cùng có được 36 điểm như Fulham và xếp trên đối thủ do hơn về chỉ số phụ, tuy nhiên phong độ bết bát lúc này của đội chủ sân Portman Road khiến các CĐV của họ không thể yên tâm. Trong 3 lần gần nhất chạm trán Fulham, Ipswich Town đều phải ra về tay trắng bởi vậy mà sự lo lắng lại được nhân đôi trước chuyến làm khách tại vòng 26. Theo thống kê, trong 5 vòng gần nhất, Ipswich Town chỉ thắng 1, còn lại là 3 thất bại và 1 kết quả hòa, thành tích chẳng mấy khả quan này khiến HLV M. McCarthy chẳng thể tự tin ngay cả khi họ đang sở hữu một đội hình được đánh giá nhỉnh hơn so với chủ nhà Fulham. Do đó, một kết quả hòa ở trận này có vẻ như sẽ là mục tiêu hợp lý hơn cả để Ipswich Town hướng đến thay vì cố gắng chọn lối chơi mạo hiểm để giành trọn 3 điểm.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X