Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Everton (02h45 ngày 31/1): Vật lộn trụ hạng

Thứ Ba 30/01/2024 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi phong độ tốt hồi tháng 12, Everton lại bị rơi vào vòng xoáy trụ hạng. Thầy trò Sean Dyche đang rất cần điểm số và họ sẽ có cơ hội kiếm điểm khi làm khách tại Craven Cottage của Fulham.

Nhận định trận đấu Fulham vs Everton

Everton đã có phản ứng cực kỳ mạnh mẽ sau khi lĩnh án phạt trừ 10 điểm từ Ngoại Hạng Anh. Đoàn quân của Sean Dyche đã liên tiếp đánh bại Nottingham Forest, Newcastle, Chelsea và Burnley trong chuỗi trận ấn tượng hồi tháng 12.

Tuy nhiên, tình hình với Everton đã xấu đi kể từ đó. Đội bóng vùng Merseyside bị Premier League phạt thêm một lần nữa vì vi phạm quy định tài chính ở mùa giải này. Rất có thể sẽ lại là một án phạt trừ điểm khác. Trên sân cỏ, Everton đã trải qua chuỗi 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng.

Nhận định Fulham vs Everton (02h45 ngày 311) Vật lộn trụ hạng 1
Everton đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng ở Premier League

Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ là 1 điểm. Đội xếp sau là Luton thậm chí còn trong tay 1 trận chưa đấu và hoàn toàn có thể vượt lên trên Everton. Có thể thấy rằng tình cảnh của The Toffees lúc này như ngàn cân treo sợi tóc.

Ở vòng đấu trước, Everton đã cầm chân Aston Villa với tỉ số 0-0. Và họ sẽ có cơ hội để kiếm điểm khi mà Fulham đã tịt ngòi ở 9 trận đấu tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Tình hình chấn thương ở Everton lúc này nhìn chung cũng tốt. Ashley Young và Seamus Coleman đang rục rịch trở lại. Chỉ còn Dele Alli và Abdoulaye Doucoure là đang chấn thương. Trong khi đó, Idrissa Gueye thi đấu ở AFCON trong màu áo Senegal.

Nhận định Fulham vs Everton (02h45 ngày 311) Vật lộn trụ hạng 2
Fulham không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây

Fulham hiện tại đang có nhiều hơn Everton 7 điểm. Họ đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và nhìn chung là tương đối an toàn. Cũng vì thế mà Fulham đang trải qua chuỗi chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây.

Đoàn quân của Marco Silva đã bị loại khỏi tất cả các đấu trường cúp. Họ dừng bước ở bán kết Carabao Cup trước Liverpool và mới bị Newcastle đánh bại ở vòng 4 FA Cup. Giờ thì Fulham chỉ còn một mục tiêu duy nhất là trụ hạng ở Premier League. Chắc chắn Fulham sẽ chiến đấu hết mình ở màn tiếp đón Everton và điều này sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội khách.

Về lực lượng, Fulham cũng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Adama Traore là ca chấn thương duy nhất. Alex Iwobi, Fode Ballo-Toure và Calvin Bassey tham dự AFCON. Ở trận đấu với Newcastle tại FA Cup cuối tuần qua, Fulham cũng cất một số trụ cột quan trọng. Có thể thấy đội chủ sân Craven Cottage chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đối đầu với Everton.

Ở trận lượt đi, Fulham là đội giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Bobby Reid. Tuy vậy, Everton chỉ thua 1 trong 7 trận làm khách gần nhất tại Craven Cottage. Mùa này, Everton cũng sở hữu phong độ sân khách ấn tượng. Họ chỉ kém mỗi Man City và Liverpool về thành tích sân khách. Trong gian khó, Everton luôn thể hiện mạnh mẽ và rất có thể họ sẽ giành được điểm số trước Fulham.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Fulham vs Everton sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 31/1.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Everton

Dưới 2,5 bàn thắng: Có ít hơn 3 bàn được ghi ở 5/7 trận đối đầu gần nhất. 4 trong 5 trận gần đây của Fulham cũng có ít hơn 2,5 bàn. Trận đấu tới hứa hẹn diễn ra căng thẳng và có ít bàn thắng được ghi.

Everton không thua: Fulham được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này nhưng không đáng kể. Everton có thể tấn công không hay nhưng dàn hậu vệ và tiền vệ đủ tốt để cầm chân chủ nhà Fulham. Có thể đặt niềm tin vào đội khách Everton ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Fulham vs Everton: 1-1

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Everton

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Everton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Fulham vs Everton
  • Fulham: Ca chấn thương duy nhất của đội chủ nhà là Adama Traore. Calvin Bassey, Alex Iwobi và Fode Ballo-Toure thi đấu ở đội tuyển.
  • Everton: Seamus Coleman và Ashley Young cần được kiểm tra thêm. Dele Alli và Abdoulaye Doucoure chấn thương, còn Idrissa Gueye tham dự AFCON.

- Fulham thắng 3 trận gần nhất đối đầu Everton, bất bại 5 trận gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Fulham mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Marco Silva thắng 5, hòa 1 và thua 2 khi đối đầu với Sean Dyche trên ghế HLV.

- Fulham đang có chuỗi 4 trận không thắng và không giữ sạch lưới.

- 4/5 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Fulham thủng lưới trước ở 6/8 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Everton có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Fulham ở trận này nhỉnh hơn, đạt mức 41%.

- Trọng tài Thomas Bramall rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,21 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Everton

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Everton (02h45 ngày 311) Vật lộn trụ hạng 3
Đội hình dự kiến Fulham vs Everton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X