Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Derby County 01h45 ngày 15/5 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Hai 14/05/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Fulham vs Derby County lúc 01h45 ngày 15/5 (Bán kết playoff thăng hạng Premier League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Fulham vs Derby County 01h45 ngay 155 Hang Nhat Anh hinh anh
Fulham vs Derby County

Nhận định bóng đá Fulham vs Derby County: 0-1

Về đích thứ 3 chung cuộc ở giải hạng nhất Anh 2017/18 nên ở bán kết vòng playoff giành quyền thăng hạng Premier League mùa sau Fulham gặp đội hạng 6 (Derby County) cũng như được chơi trận lượt về tại sân nhà. Ở trận lượt đi, Fulham đã bị Derby County đánh bại với tỷ số 1-0.

Cách biệt rất mong manh nhưng lại tạo ra áp lực lớn cho Fulham, nhất là khi họ không ghi được bàn thắng trên sân khách. Lượt về đêm nay, Fulham không những buộc phải chơi tấn công mà họ còn phải giữ sạch lưới bởi cứ dính 1 bàn thua, hy vọng ngược dòng của họ sẽ trở nên khó hơn gấp bội.

Do vậy, Fulham dễ rơi vào tình trạng rối loạn vì không xác định được rõ tâm thế nhập cuộc hợp lý. Nếu vùng lên chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ hoàn toàn có thể dính bẫy phản công của Derby County.

Ở Championship mùa này, Fulham đã ghi được 79 bàn thắng, chỉ kém đội đầu bảng Wolves. Tuy vậy, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của họ lại là một hậu vệ (Sessegnon - 17 bàn) đồng nghĩa hàng công của HLV Jokanovic chưa tạo ra sự tin tưởng cao.

Trong thế trận tấn công chủ động, Fulham thường gặp rất nhiều khó khăn và minh chứng họ chỉ thắng 13/23 trận sân nhà ở Championship mùa này, ít nhất trong Top 5.

Lượt đi, Derby County thi đấu không quá nổi bật nhưng lại rất sắc sảo trong phản công và giành chiến thắng chung cuộc. Thắng lợi này mang lại những ưu thế nhất định cho thầy trò Gary Rowett và trận lượt về này họ càng phải triển khai lối chơi thiên về phòng ngự để bảo toàn lợi thế.

Nói tới phòng ngự, Derby County là 1 trong những đội bóng thực dụng hay nhất ở Championship 2017/18. Trên sân khách mùa này, họ mới thua vỏn vẹn 5 trận, thấp nhất giải đấu.

Trong thế cửa trên, Derby County thi đấu kém hiệu quả vì họ vốn chơi tấn công chủ động không tốt nhưng trong thế cửa dưới, đội quân của Gary Rowett lại là thách thức đáng ngại.

Derby County chính là 1 trong những khắc tinh đáng ngại với Fulham. C7 cuộc đụng độ đối thủ này gần nhất, Fulham chỉ thắng 1 (thua 3). Chiến thắng duy nhất của Fulham trước Derby County trong giai đoạn này lại trên sân khách.

Xem ra Derby County là lựa chọn an toàn hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Fulham để thua 0-1 trên sân của Derby County.
- Fulham chỉ thắng 1/7 cuộc đụng độ Derby County gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 1, hòa 3, thua 3).
- 5/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Fulham: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
- Derby County: Vắng San Winnall (chấn thương); Khả năng ra sân của Marcus Olsson còn bỏ ngỏ.

TSBT - Dưới 2 1/2 bàn thắng cả trận: Do đã giành ưu thế ở trận lượt đi nên Derby County gần như chắc chắn sẽ chơi phòng ngự chặt ở trận lượt về đêm nay. Bên kia chiến tuyến, Fulham ngoài tấn công cũng phải bảo đảm việc chơi chắc chắn bên phần sân nhà bởi nếu để lọt lưới, họ sẽ rơi vào tình thế rất khó khăn. Vì vậy, khó có thể kì vọng kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận đấu này. Nên nhớ, 7/9 trận sân khách gần nhất của Derby County chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Phạt góc - Trên 10 phạt góc cả trận: Fulham hiện xếp thứ 4 Championship về tỷ lệ hưởng phạt góc (5,41 lần/trận). Đây là trận đấu mà Fulham phải chơi tấn công để có hy vọng ngược dòng nên họ được kì vọng sẽ tạo ra cơn mưa phạt góc. Bên kia chiến tuyến, trung bình mỗi trận của Derby County mùa này có 10,76 lần đặt bóng ở góc sân.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X