Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Crystal Palace 21h00 ngày 11/8 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 11/08/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 11/8 (Vòng 1 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Fulham vs Crystal Palace 21h00 ngày 118 Premier League hình ảnh
Fulham vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Fulham vs Crystal Palace: 2-1

Sau 4 mùa chơi ở Championship, cuối cùng Fulham cũng được trở lại đấu trường cao nhất xứ sương mù Premier League. Đội chủ sân Craven Cottage vẫn giữ được bộ khung đã giúp họ thăng hạng. Ngoài ra thì Fulham còn có sự bổ sung chất lượng Schurrle (từng khoác áo Chelsea) từ Dortmund hay Vietto từ Atletico Madrid, Chambers từ Arsenal.

Bên phía Crystal Palace, họ cũng không mất đi nhân tố chủ chốt đáng kể nào mà còn bổ sung được Jordan Ayew, Meyer. Dẫu vậy thì số tân binh này cũng không quá chất lượng. Xét về tương quan lực lượng, dù mới thăng hạng nhưng Fulham tỏ ra không hề thua kém Crystal Palace.

Nhìn vào phong độ, Crystal Palace thể hiện tốt hơn ở giai đoạn giao hữu mùa hè vừa qua: thắng 4/5 trận gần đây. Trong khi đó, Fulham chỉ thắng được 2/8 trận giao hữu hè.

Tuy vậy, giao hữu không bao giờ là thước đo chính xác cho sức mạnh của 1 CLB bởi các HLV thường ưu tiên thử nghiệm tân binh cũng như chiến thuật ở các trận đấu giao hữu. Thêm vào đó, Fulham chẳng hề e ngại Crystal Palace ở sân nhà Craven Cottage. Tại đây Fulham có 2 chiến thắng và 2 trận hòa trong 4 cuộc chạm trán mới nhất với đối thủ này.

Tin rằng Fulham sẽ có được kết quả khả quan trong ngày mở màn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
2 đội có tổng cộng 43 lần đụng độ chính thức trong quá khứ, Fulham thắng 17 trận còn Crystal Palace thắng 11 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fulham: Mawson, Tim Ream và Ayite chấn thương còn Denis Odoi bị treo giò.
Crystal Palace: Scott Dann chấn thương, khả năng tham dự trận đấu của Meyer còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X