Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Burnley 22h00 ngày 26/8 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 26/08/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Burnley lúc 22h00 ngày 26/8 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Fulham vs Burnley 22h ngày 268 Premier League 201819 hình ảnh
Fulham vs Burnley

Nhận định bóng đá Fulham vs Burnley: 1-0

Burnley sở hữu lối chơi khó chịu bậc nhất tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Nhờ vậy, họ xuất sắc có được tấm vé dự Europa League. Tuy nhiên, chính việc phải tham dự đấu trường châu Âu khiến đội chủ sân Turf Moor trở nên điêu đứng.

Họ đã lần lượt vượt qua các vòng sơ loại để có mặt vòng play-off để giành vé dự vòng bảng chính thức của Europa League. Tuy nhiên, ở trận lượt điplayoff giữa tuần qua, Burnley đã để thua sấp mặt Olimpiakos của Hy Lạp với tỷ số 1-3. Trận lượt về sẽ diễn ra vào giữa tuần tới và Burnley buộc phải thắng cách biệt trên 2 bàn thì mới có thể lật ngược thế cờ.

Việc phải căng mình đá cả ở Europa League và Ngoại hạng Anh trong bối cảnh đội hình thiếu chiều sâu khiến Burnley lâm vào tình cảnh khó khăn. 2 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Swan Dyche thi đấu vật vờ và chỉ giành được 1 điểm duy nhất. Sân nhà từng là cứ điểm khó bị đánh sập mới đây đã phải chứng kiến thất bại 1-3 trước Watford.

Bên phần sân đối diện, Fulham thừa hiểu sự khốc liệt của sân chơi Ngoại hạng Anh nên tân binh này rất chịu chơi để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, những tân binh chưa hòa nhập hoàn toàn vào môi trường mới và hệ quả họ toàn thua 2 vòng đầu những đội bóng cùng thành phố là Crystal Palace và Tottenham.

Vòng này, Fulham được trở về thánh địa Craven Cottage để tiếp đón Burnley. Dù chỉ là tân binh và đang thi đấu bết bát nhưng Fulham vẫn được đánh giá cao về cơ hội chiến thắng. Thực ra, đó không phải là điều quá khó hiểu, bởi Burnley đang bị phân tâm cho mặt trận Europa League vốn chưa hết cơ hội vào vòng bảng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
7 trận đối đầu trong quá khứ, Fulham thắng 1 trận, hòa 1 và nhận 5 thất bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fulham: Mawson chấn thương, Ayite không đủ thể lực.
Burnley: Defour cùng Pope chấn thương, Brady không đủ thể lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X