Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Aston Villa (21h00 ngày 19/10): Phân tâm vì C1

Thứ Sáu 18/10/2024 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng có lối chơi hấp dẫn ở Premier League là Fulham và Aston Villa sẽ đụng độ tại sân Craven Cottage cuối tuần này.

Nhận định bóng đá Fulham vs Aston Villa

Fulham đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và đã tạo ra những màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây. Họ đánh bại Newcastle với tỉ số 3-1 và để thua một cách thiếu may mắn với tỉ số 2-3 trước Man City ở vòng đấu trước.

Nhận định Fulham vs Aston Villa (21h00 ngày 1910) Phân tâm vì C1 1
Fulham thua Man City đáng tiếc vì Adama Traore bỏ lỡ nhiều cơ hội

Nếu như Adama Traore tận dụng cơ hội tốt hơn thì Fulham hoàn toàn đã có thể lấy điểm từ tay của nhà đương kim vô địch Man City ngay tại Etihad. Đáng tiếc là cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ 3 tình huống đối mặt với khung thành Man City ở những thời điểm mang tính then chốt.

Đó là thất bại thứ 2 của Fulham ở mùa giải này sau trận thua 0-1 trước Man United ngày ra quân. Fulham đã có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường và đứng ở nửa trên bảng xếp hạng hoàn toàn xứng đáng.

Fulham có thể vượt qua chính Aston Villa trên bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới. Điều này sẽ tiếp thêm động lực cho thầy trò Marco Silva thể hiện tốt nhất có thể. Trên sân nhà, Fulham cũng thi đấu cực kỳ tốt khi giành được 7 điểm trong 3 trận đấu mùa này.

Loạt trận quốc tế không cướp đi của Fulham cầu thủ nào. Antonee Robinson chơi cả 2 trận giao hữu của Mỹ trong khi Raul Jimenez khoác áo Mexico lần đầu tiên trong hơn 1 năm qua. Đây là những cầu thủ phải di chuyển quãng đường xa trong đội hình Fulham và có thể bị ảnh hưởng đến thể lực.

Nhận định Fulham vs Aston Villa (21h00 ngày 1910) Phân tâm vì C1 2
Aston Villa bị MU cầm hòa tiếc nuối ở vòng trước

Rất đáng tiếc cho Aston Villa khi mạch cảm xúc thăng hoa của họ bị chặn đứng ngay trước loạt trận quốc tế. Sau chiến thắng ấn tượng với tỉ số 1-0 trước Bayern Munich, Aston Villa tiếp đón đội bóng yếu Man United trên sân nhà. Aston Villa có một thế trận tốt nhưng cuối cùng không thể chọc thủng lưới của MU lần nào và đành bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

Kết quả này khiến Aston Villa không thể chen chân vào top 4. Hiện tại, thầy trò Unai Emery đang đứng ở vị trí thứ 5, bằng điểm với Chelsea nhưng xếp dưới do hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Đội hình của Aston Villa nhìn chung khá mỏng nên việc cân bằng giữa các đấu trường là điều rất khó khăn. HLV Unai Emery đang phải cố gắng xoay sở nhưng rõ ràng Aston Villa khó có thể đảm bảo việc cạnh tranh tốt ở Premier League đồng thời tiến sâu ở Champions League.

Sau trận đấu với Fulham, Aston Villa sẽ gặp một đối thủ mà họ có thể thắng được là Bologna ở Champions League. Aston Villa đang đứng thứ 6 ở vòng bảng Champions League và có cơ hội tốt để lọt vào top 8 khi đã hạ được một đối thủ khó như Bayern. Do đó, rất có thể HLV Unai Emery sẽ giữ chân một số cầu thủ trong chuyến làm khách tới Craven Cottage sắp tới.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Aston Villa

Fulham ghi từ 2 bàn trở lên: Fulham ghi được 2 bàn trong trận thua Man City và đã ghi tổng cộng 6 bàn trong 3 trận ở Craven Cottage. Với việc Aston Villa bị phân tâm vì đấu trường C1, Fulham có thể hướng tới việc ghi nhiều bàn thắng ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: 5/6 trận gần nhất của Fulham có kết quả hai đội ghi bàn. 3/5 trận gần nhất của Aston Villa cũng cho kết quả hai đội ghi bàn. Chủ nhà Fulham là đội cửa trên ở trận đấu tới và hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Cả Fulham và Aston Villa đều kiếm phạt góc không quá xuất sắc. Trong 10 trận gần nhất, Fulham kiếm được trung bình 5,7 quả góc còn Aston Villa là 3,8 quả.

Dự đoán kết quả Fulham vs Aston Villa: 3-2

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Aston Villa

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Aston Villa ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Fulham vs Aston Villa

- Aston Villa thắng 4 trận gần nhất gặp Fulham.

- 6/8 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2 bàn.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Aston Villa bất bại 8 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Aston Villa có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Aston Villa có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Aston Villa có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 3 bàn.

- 7/9 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Fulham ở trận này nhỉnh hơn, đạt 41%. Tỉ lệ thắng của Aston Villa là 36%.

- Trọng tài Darren England rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,62 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Aston Villa

 

Đội hình dự kiến

Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Pereira, Cairney; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Jimenez

Aston Villa (4-2-3-1): Martinez; Cash, Carlos, Torres, Digne; Barkley, Tielemans; Bailey, Rogers, Philogene; Watkins

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X