Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Arsenal (21h00 ngày 31/12): Đứng dậy nhanh chóng

Thứ Bảy 30/12/2023 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua muối mặt trước West Ham, Arsenal ngay lập tức có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng với chuyến làm khách đến sân của Fulham. Lực lượng của Arsenal không gặp vấn đề gì và họ có khả năng cao để giành chiến thắng.

Nhận định trận đấu Fulham vs Arsenal

Những bàn thắng của Tomas Soucek và Mavropanos đã khiến Arsenal phải đón nhận thất bại 0-2 muối mặt trước West Ham ngay tại Emirates. Kết quả này khiến cho Arsenal bỏ lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu từ tay của Liverpool. Khoảng cách tới vị trí số 1 bây giờ đang là 2 điểm, nhưng Arsenal hiểu rằng họ cũng chưa chắc giữ được vị trí hiện tại khi Man City đang lao đến với tốc độ cao. Thực tế thì Arsenal đã bị đẩy xuống vị trí thứ khi cả Aston Villa và Man City đều thắng ở lượt trận ngày thứ Bảy.

Arsenal đã có một màn trình diễn thiếu hiệu quả trước West Ham. Đoàn quân của Arteta có tới 77 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương nhưng không ghi được bàn thắng, một kỷ lục ở Premier League.

Nhận định Fulham vs Arsenal (21h00 ngày 3112) Đứng dậy nhanh chóng 1
Arsenal đón nhận một thất bại thiếu may mắn trước West Ham trên sân nhà

Bukayo Saka, Gabriel Jesus và Leandro Trossard đều bỏ lỡ những cơ hội tốt để ghi bàn cho Arsenal. Hệ thống phòng ngự của Arsenal cũng có một ngày làm việc kém cỏi nên không gánh vác được cho mặt trận tấn công. Thậm chí, Declan Rice còn phạm lỗi dẫn đến quả penalty cuối trận và may mắn là David Raya đã cản phá được cú sút trên chấm 11m của Said Benrahma.

Có nhiều người đánh giá rằng Arsenal cần chiêu mộ thêm tiền đạo vào tháng Một. Tuy nhiên, một vấn đề mà Arsenal đang gặp phải là thi đấu thiếu sáng tạo trước các hàng thủ số đông. Arsenal là đội ghi nhiều bàn từ tình huống cố định nhất Premier League (11) nhưng họ chỉ đứng thứ 10 về chỉ số bàn thắng kỳ vọng từ tình huống mở (21,44). Có tới 12 đội bóng, bao gồm cả Fulham (19) ghi được nhiều bàn từ tình huống mở hơn con số 18 của Arsenal.

Có thể thấy rõ rằng Arsenal có những sự sa sút ở mùa giải này. So với thời điểm này của mùa giải năm ngoái, Arsenal đang có ít hơn tới 10 điểm. Và chỉ duy nhất Fulham là đội có sự sa sút tương đương với Arsenal.

Nhận định Fulham vs Arsenal (21h00 ngày 3112) Đứng dậy nhanh chóng 2
Fulham thi đấu phập phù trong thời gian gần đây

Fulham thi đấu rất thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Sau những chiến thắng 5-0 liên tiếp trước Nottingham Forest và West Ham, thầy trò Marco Silva đã để thua 3 trận liền trước Newcastle, Burnley và Bournemouth với tổng tỉ số 8-0.

Fulham có quyền cho mình một khoảng thời gian chơi bất ổn như hiện tại khi mà khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ lên tới 6 điểm. Vị trí của Fulham lúc này phải nói là rất an toàn, và nó cho họ một khoảng thời gian dài để thở cho tới khi bị kéo vào vòng nguy hiểm.

Ở trận đấu tới, Fulham sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo cắm Raul Jimenez sau án treo giò. Cầu thủ người Mexico đang là một cái tên vô cùng quan trọng với Fulham bởi vì Aleksandar Mitrovic đã đến Saudi Arabia thi đấu. Ở mùa giải năm nay, Jimenez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Fulham với 4 bàn thắng, ngang bằng với Willian.

Dù vậy, Fulham nhiều khả năng không thể đứng vững trước sức tấn công của Arsenal. Hàng thủ của Fulham mùa này thuộc dạng kém ở Premier League khi họ đã thủng lưới 34 bàn sau 19 vòng đấu. Trong bộ tứ vệ của Fulham chỉ có trung vệ Tosin Adarabioyo chơi ấn tượng. Và với hai cánh thi đấu có phần yếu kém, Fulham rõ ràng ở trong trạng thái vô cùng mong manh bởi khả năng tấn công biên của Arsenal vô cùng ấn tượng.

Ở trận lượt đi, Fulham đã cầm hòa Arsenal ngay tại Emirates một cách đầy bất ngờ. Joao Palhinha là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 2-2 trong bối cảnh Fulham phải chơi thiếu người. Tuy thế, Arsenal sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng ở Craven Cottage với 5 chiến thắng liên tiếp tại đây, ghi được ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Fulham đã thua 5 trong 7 trận derby London gần nhất trên sân nhà và thậm chí còn không ghi được bàn trong các thất bại. Do đó, Arsenal có thể tự tin tìm lại được cảm giác chiến thắng ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Arsenal

Arsenal chiến thắng: Arsenal vẫn có đội hình mạnh cho trận đấu với Fulham và nhiều khả năng sẽ chơi áp đảo. Hàng công của Arsenal vẫn có những cầu thủ tốt nhất nên chắc chắn cơ hội mà họ tạo ra là rất nhiều. Arsenal chỉ gặp đen đủi trước West Ham và vấn đề này khó có thể kéo dài. Fulham lại là một đội phòng ngự tương đối kém nên có thể tin vào một kết quả thuận lợi cho Arsenal.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Arsenal có những chân sút tốt nhất trong đội và nhiều khả năng sẽ ghi được những bàn thắng vào lưới Fulham. Ở chiều ngược lại, Fulham cũng sẵn sàng nhả đạn với nhiều mũi công nguy hiểm. David Raya vẫn là một điểm yếu nơi khung thành Arsenal và việc “Pháo thủ” không giữ sạch lưới hoàn toàn có thể xảy ra.

Fulham nhận nhiều hơn 2,5 thẻ phạt: Fulham đã phải đón nhận tổng cộng 41 thẻ vàng mùa này, đứng thứ 12 ở Premier League. Nhưng họ đứng thứ 3 của giải đấu về số lượng thẻ đỏ (3). Rất nhiều cầu thủ trong đội hình của Fulham là ứng viên nhận thẻ. Họ lại phải đá trong thế cửa dưới trước Arsenal nên càng dễ phải nhận những thẻ phạt từ trọng tài.

Dự đoán kết quả Fulham vs Arsenal: 1-3

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Arsenal

Fulham vs Arsenal
Nhận định Fulham vs Arsenal
  • Fulham: Raul Jimenez trở lại sau án treo giò. Adama Traore và Tim Ream cần được kiểm tra thêm.
  • Arsenal: Kai Havertz đã thi hành xong án treo giò và có thể thay thế Trossard trong đội hình xuất phát. “Pháo thủ” không có thêm ca chấn thương nào sau trận thua West Ham.

- Arsenal không thua trong 11 trận gần nhất đối đầu Fulham.

- Fulham không giữ sạch lưới trong 17 trận gần nhất gặp Arsenal.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Arsenal mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- Mikel Arteta thắng 2 và hòa 1 khi đối đầu với Marco Silva.

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận đấu này là 65%.

- Trọng tài Peter Bankes rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 4,21 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Arsenal

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Arsenal (21h00 ngày 3112) Đứng dậy nhanh chóng 3
Đội hình dự kiến Fulham vs Arsenal

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X