Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fujieda MYFC vs Yokohama FC 16h00 ngày 15/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fujieda MYFC vs Yokohama FC giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Fujieda MYFC vs Yokohama FC

Fujieda MYFC vs Yokohama FC
Fujieda MYFC vs Yokohama FC

Sau thất bại được dự báo là khó tránh khỏi trên sân của đội đang dẫn đầu BXH Shimizu S-Pulse, Fujieda MYFC vừa có ngày ra quân viên mãn ở cúp Nhật Hoàng khi đánh bại đối thủ cùng hạng là Tochigi SC 2 bàn không gỡ. Tuy nhiên việc “chỉ” có thể đánh bại những cái tên đang góp mặt ở nhóm cuối BXH J2-League rõ ràng không phải tín hiệu quá tích cực với thầy trò HLV Daisuke Sudo. Bởi để cạnh tranh những tấm vé thăng hạng, đại diện Shizuoka cần phải biết vượt qua cả những đối thủ sừng sỏ giống như Yokohama FC ở vòng 20 sắp tới.

Đi hết nửa chặng đường ở chiến dịch 2024, Fujieda MYFC đang tạm thời góp mặt ở nhóm giữa BXH. Thực ra với một đội bóng chỉ về đích thứ 12 ở mùa giải năm ngoái, thật khó để đòi hỏi nhiều hơn màn trình diễn đột biến đến từ đoàn quân của ông Sudo. Trên sân nhà, đại diện Shizuoka đang sở hữu mạch 5 trận bất bại (thắng 4).

Phía đối diện, Yokohama FC cũng giành vé đi tiếp tại cúp Nhật Hoàng nhưng việc phải vượt qua đội bóng đang chơi ở J3-League Vanraure sau 120 phút hiển nhiên là thiếu thuyết phục. Thế nhưng cũng phải nhìn nhận theo khía cạnh mục tiêu chính của thầy trò HLV Shuhei Yomoda ở mùa giải năm nay là tấm vé trở lại giải VĐQG. Nên nhớ tại J2-League, Yokohama FC đã thắng 4 trận liên tiếp vừa rồi.

Với 11 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 4 trận thua sau 19 vòng đấu, Yokohama FC đang sở hữu 37 điểm và tạm đứng thứ 3 trên BXH, kém đội dẫn đầu Shimizu S-Pulse 6 điểm. Việc thắng 3/5 chuyến hành quân gần nhất (thua 1) cũng cho thấy khả năng đá sân khách của các học trò ông Yomoda đã được cải thiện đáng kể.

Trận lượt đi trên sân Mitsuzawa Stadium cũng là lần đầu tiên và duy nhất trong lịch sử hai đội có dịp chạm mặt, Yokohama FC đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để mang về chiến thắng 2-0. Khi phải làm khách trên sân của đối thủ, mọi thứ có thể không dễ dàng nhưng với đẳng cấp của mình, 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay thầy trò HLV Shuhei Yomoda.

Nhận định diễn biến Fujieda MYFC vs Yokohama FC

Có khởi đầu chấp nhận được và đang góp mặt ở vị trí an toàn trên BXH nhưng sự hạn chế của Fujieda MYFC đến từ mặt trận tấn công. Với 15 bàn thắng từ đầu mùa, thật khó để hy vọng đoàn quân của HLV Daisuke Sudo sẽ chơi mạo hiểm trước đối thủ mạnh hơn. Trong khi đó ở 10 trận đấu sân khách, Yokohama FC chỉ có 12 lần nổ súng.

Dự đoán kết quả

Fujieda MYFC 0-1 Yokohama FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Fujieda MYFC vs Yokohama FC 16h00 ngày 156 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Fujieda MYFC vs Yokohama FC

Thành tích gần đây

Nhận định Fujieda MYFC vs Yokohama FC 16h00 ngày 156 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC
Nhận định Fujieda MYFC vs Yokohama FC 16h00 ngày 156 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Yokohama FC

Đội hình dự kiến

  • Fujieda MYFC (3-4-2-1): Kai Kitamura; Nobuyuki Kawashima, Kotaro Yamahara, So Nakagawa; Kota Osone, Keigo Enomoto, Kenshiro Hirao, Kento Nishiya; Anderson Chaves, Masahiko Sugita; Ken Yamura.
  • Yokohama FC (3-4-2-1): Akinori Ichikawa; Katsuya Iwatake, Boniface Nduka, Akito Fukumori; Towa Yamane, Toma Murata, Yuri, Shion Inoue; Sho Ito, Keijiro Ogawa; Toshiki Takahashi.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X