Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto 12h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Sáu 16/06/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto thuộc giải Hạng 2 Nhật: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto

Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto
Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto

Đối đầu Roasso Kumamoto chưa bao giờ là điều dễ dàng với Fujieda MYFC trong 2 năm trở lại đây. Thật vậy, liên tiếp 2 cuộc đụng độ đối thủ này tại giải Hạng 3 Nhật, Fujieda MYFC đều phải nhận thất bại, ghi 2 bàn và để thủng lưới 4 lần. Màn tái đầu sắp tới của cả 2 sẽ diễn ra ở J2 League và sẽ rất khó để Fujieda MYFC có thể tránh khỏi kịch bản tương tự trước Roasso Kumamoto.

Cần biết rằng, Fujieda MYFC không thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi ở thời điểm hiện tại. Họ thắng vỏn vẹn 2/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Riêng tại giải Hạng 2 Nhật, đội bóng này chỉ tích lũy được 9 điểm trong tổng số 27 điểm có thể. Hệ quả, Fujieda MYFC rớt xuống vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp, nhiều hơn Roasso Kumamoto đúng 1 bậc cùng 1 điểm.

Điều này khiến áp lực đè nặng lên vai Fujieda MYFC. Họ không được phép thất bại nếu không muốn Roasso Kumamoto vượt mặt trên BXH. Trên thực tế, Roasso Kumamoto đang sở hữu thành tích xa nhà cực kỳ ấn tượng vào lúc này. Thống kê cho thấy, cả 2 chuyến du đấu đã qua tại J2 Legue, Roasso Kumamoto đều ca khúc khải hoàn, ghi 7 bàn và xuất sắc không để thủng lưới.

  • Lựa chọn: Roasso Kumamoto

Nhận định hiệp 1 Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto

3/4 cuộc đọ sức trước đó giữa Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto đều xuất hiện các pha lập công trước giờ nghỉ. Mặt khác, chỉ 2/10 trận gần nhất có sự góp mặt của Fujieda MYFC cũng như 3/10 lần ra sân mới đây bên phía Roasso Kumamoto khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với không bàn thắng. Vì vậy, hiệp 1 cặp đấu này sẽ nhiều hơn 1.0 tình huống lưới rung.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto

3 trong số 4 màn so găng gần đây giữa Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto chứng kiến tối thiểu 3 pha lập công. Đây cũng chính xác là kết quả ở 5/8 trận sân nhà mới nhất của Fujieda MYFC cũng như 3/4 lượt đấu vừa qua bên phía Roasso Kumamoto. Căn cứ vào thực tiễn trên, sẽ không bất ngờ nếu 90 phút sắp tới tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.0 bàn

Dự đoán kết quả

Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto: 1-3

Thành tích đối đầu

 

Nhận định Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto 12h00 ngày 176 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto

Thành tích gần đây

Nhận định Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto 12h00 ngày 176 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC
Nhận định Fujieda MYFC vs Roasso Kumamoto 12h00 ngày 176 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Đội hình dự kiến

  • Fujieda MYFC: Kitamura, Suzuki, Ogasawara, Kawashima, Arai, Enomoto, Kubo, Sugita, Yokoyama, Iwabuchi, Watanabe
  • Roasso Kumamoto: Sato, Abe, Kuroki, Iyoha, Sugata, Sakamoto, Sugiyama, Kawahara, Takemoto, Ezaki, Takahashi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X