Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 5/8 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata trận đấu giải Hạng 2 Nhật: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata

Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata
Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata

Đây mới là mùa giải đầu tiên Fujieda MYFC góp mặt ở J-League 2 nhưng họ lại có sự thích nghi khá tốt. Sau 28 vòng đấu, đội bóng tỉnh Shizuoka có thành tích thắng 10, hòa 7 và thua 11, không tồi với một cái tên vừa thăng hạng. Tuy vậy, phong độ của họ thời gian qua là không tốt khi không thắng ở 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2), trong đó có 2 trận thua đậm với cùng tỷ số 1-4 trước Jubilo Iwata và Ventforet Kofu.

Bên kia chiến tuyến Montedio Yamagata từng có quãng thời gian thi đấu ở J-League nhưng chỉ được một thời gian ngắn trước khi rớt xuống giải hạng 2. Những năm gần đây, CLB thành phố Tento chơi khá tốt và thường xuyên xếp ở nữa trên bảng xếp hạng. Mùa này, đội bóng thi đấu không ổn định, có lúc trải qua mạch thắng kéo dài nhưng có thời điểm thua liên tiếp nhiều trận. Hiện Yamagata đang ở vị trí thứ 9, cách nhóm đá playoff lên hạng 7 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Fujieda MYFC dù có lợi thế sân nhà nhưng thời gian qua họ chơi không tốt tại đây khi không thắng liền 5 trận (hòa 3, thua 2), trong đó có những trận thua khá đậm 1-4 trước Ventforet Kofu và 0-4 trước Roasso Kumamoto. Trong khi đó, Montedio Yamagata đang có khí thế tốt sau 2 chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh V-Varen Nagasaki và Oita Trinita nên khả năng cao sẽ giành được kết quả tốt trong chuyến làm khách tới.

  • Lựa chọn: Montedio Yamagata -0

Tổng bàn thắng trận Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata

Những trận đấu của Fujieda MYFC thường xuất hiện khá nhiều bàn thắng. Theo thống kê, đội bóng này ghi được 41 bàn thắng nhưng để lọt lưới đến 49 bàn thua (cao nhất giải đấu), tính trung bình 1 trận của họ có đến 3,2 bàn. Vậy nên, ta có thể trông đợi trận đấu tới, tổng số pha lập công 2 bên sẽ vượt qua mốc 3 quả.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata: 2 - 3

Thành tích đối đầu Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata

Nhận định Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 0508 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata

Thành tích gần đây của Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata

Nhận định Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 0508 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC
Nhận định Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 0508 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Đội hình dự kiến Fujieda MYFC vs Montedio Yamagata

  • Fujieda MYFC (3-4-2-1): Kai Chide Kitamura, Nobuyuki Kawashima, Masayuki Yamada, Kotaro Yamahara, Ryosuke Hisadomi, Taisuke Mizuno, Taiki Arai, Keigo Enomoto, Ryota Iwabuchi, Akiyuki Yokoyama, Anderson Chaves
  • Montedio Yamagata (4-2-1-3): Masaaki Goto, Ayumu Kawai, Keisuke Nishimura, Hiroki Noda, Masahito Ono, Leo Takae, Shuto Minami, Shintaro Kokubu, Rui Yokoyama, Yoshiki Fujimoto, Ten Miyagi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X