Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fuenlabrada vs Real Madrid 02h30 ngày 27/10 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Năm 26/10/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fuenlabrada vs Real Madrid lúc 02h30 ngày 27/10 (Lượt đi vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fuenlabrada vs Real Madrid 02h30 ngay 2710 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Fuenlabrada vs Real Madrid
Nhận định Fuenlabrada vs Real Madrid: 0-4

Đây là lần đầu tiên Fuenlabrada và Real Madrid chạm trán nhau. Fuenlabrada chỉ là một đội bóng vô danh, trong khi Real đang là nhà ĐKVĐ La Liga, Champions League và Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Rõ ràng, giữa Fuenlabrada và Real Madrid là một khoảng cách quá xa về thương hiệu lẫn đẳng cấp nên cơ hội để Fuenlabrada “tạo địa chấn” ở trận đấu đêm này là rất khó.

Real từng 19 lần vô địch Cúp Nhà Vua nhưng lần sau cùng đã cách đây 3 năm (mùa giải 2013/14), nên Los Blancos rất quyết tâm chinh phục chiếc cúp này ở mùa giải năm nay. Nếu Real đã đặt ra chỉ tiêu đó, có nghĩa họ sẽ không buông tha Fuenlabrada trong hành trình chinh phục.

Dù vậy, do Fuenlabrada khá yếu nên có thể HLV Zinedine Zidane sẽ lại thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ và chỉ giữ lại những người cần tạo cơ hội để lấy lại phong độ như Ronaldo, Benzema, Vazquez, Casilla… Lực lượng như vậy vẫn là dư sức để Kền kền trắng hủy diệt đối thủ.

Fuenlabrada đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại gần đây, song điều đó không có ý nghĩa với Real vì đội khách sở hữu một đội hình vượt trội. Fuenlabrada khó có thể cầm cự trước một đội bóng đã ghi 18 bàn ở La Liga sau 9 vòng đấu như Real. Đó là chưa kể quyết tâm tìm lại cảm giác ghi bàn của Ronaldo nhân cơ hội gặp một đội bóng yếu như Fuenlabrada sẽ càng khiến đội chủ nhà khó có hy vọng, dẫu chỉ là một kết quả hòa.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 8/10 trận gần đây và cả 5 trận sân nhà gần nhất của Fuenlabrada có tổng bàn thắng chẵn. 5/8 trận sân khách gần đây của Real chứng kiến điều tương tự. Tổng bàn thắng trận này dễ là số chẵn.

Theo Bongdaplus.vn
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X