Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frosinone vs Spezia 20h00 ngày 25/4 (Serie B 2016/17)

Thứ Ba 25/04/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frosinone vs Spezia lúc 20h00 ngày 25/4 (Vòng 38 giải hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Frosinone vs Spezia 20h00 ngay 254 (Serie B 201617) hinh anh
Frosinone vs Spezia

Nhận định Frosinone vs Spezia: 1-1

Hụt hơi trong giai đoạn nước rút về đích, Frosinone buộc phải chuyển sang mục tiêu khác thay vì cạnh tranh chức vô địch.

Cuộc đua vô địch Serie B 2016/17 cuối cùng đã có ngã rẽ mới khi Frosinone và Verona tụt lại so với SPAL. Đáng chú ý, tân binh rớt xuống từ Serie A Frosinone là đội sa sút nhanh nhất – 5 trận gần nhất chỉ hòa và thua, rời xa ngôi đầu nhất – lên tới 8 điểm. Trong bối cảnh mùa bóng chỉ còn 5 vòng nữa sẽ khép lại, không còn cơ hội để thầy trò Pasquale Marino sửa sai.

Vì thế, thay vì đua vô địch, The Canaries sẽ hướng ánh mắt tới vị trí thứ hai, nơi họ có được tấm vé trực tiếp còn lại thăng hạng. Khoảng cách với Verona là 5 điểm, vẫn còn đủ thì giờ để họ vươn lên thay vì chấp nhận số phận, đá play-off đầy may rủi. Muốn vậy, Frosinone trước tiên cần cắt đứt chuỗi trận bết bát gần đây, bằng cách đánh bại Spezia.

Giữa muốn và giành được hay không lại là hai câu chuyện khác nhau. Spezia – CLB đang đua vé vào nhóm 8 đội dự vòng play-off hẳn nhiên không muốn để bất kỳ sai sót nào có thể xảy ra trong giai đoạn nhạy cảm cuối mùa.

Thế nên, nhìn vào những gì Spezia đang làm trong 4 vòng qua dễ thấy được quyết tâm rất lớn của họ. Đội bóng có biệt danh Đại bàng nhỏ thắng 3 trận, giữ sạch lưới cả 3. Trong đó có 2/3 trận thắng tối thiểu 1-0. Không cần quá nhiều bàn thắng (ít nhất trong Top 7 hiện tại), với Spezia chỉ cần hàng thủ chắc chắn, họ ắt có điểm số cần thiết, như cái mà thủ thành Chichizola chỉ phải vào lưới nhặt bóng 32 lần, ít thứ hai giải là đủ để có được thứ hạng cao.

Thêm vào đó, lịch sử chạm trán với Frosinone gần đây chỉ ra Spezia là đội chiếm ưu thế hơn nhờ 3/5 thắng lợi, hòa 2. Điều lo lắng nhất mà binh đoàn của Domenico Di Carlo lo ngại chính là bộ mặt khá bết bát của chính họ khi rời xa Alberto Picco (không thắng 5/6 trận gần đây).

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X