Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fredrikstad vs Haugesund 0h00 ngày 15/8 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Tư 14/08/2024 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fredrikstad vs Haugesund thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fredrikstad vs Haugesund

Fredrikstad vs Haugesund
Fredrikstad vs Haugesund

Fredrikstad có một thế trận áp đảo hoàn toàn trong cuộc tiếp đón KFUM Oslo hôm 4/8 vừa rồi nhưng trong một ngày thi đấu kém may, họ không làm sao tìm được bàn thắng để giải quyết đối thủ. Không có phong độ quá tốt khi chỉ thắng 1/4 lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG nhưng nên nhớ, các học trò HLV Andreas Hagen cũng chẳng một lần sắm vai kẻ chiến bại.

Dẫu sao với vị thế của đội bóng chỉ mới trở lại sân chơi cao nhất Na Uy trong mùa giải năm nay, màn trình diễn của Fredrikstad đang vượt xa kỳ vọng của các CĐV nhà. 17 lần ra sân, thầy trò ông Hagen mang về 7 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ thua 3 trận cùng vị trí thứ 5 trên BXH. Trong đó sau 8 lần đón khách đã qua, tân binh của Eliteserien 2024 chỉ thua 1 (thắng 2).

Phía đối diện, Haugesund tiếp tục mang đến những màn trình diễn kém cỏi bằng trận thua 0-1 trước đối thủ vừa sức HamKam ngay trên sân nhà. Tính ra đây đã là thất bại thứ 4/6 vòng gần nhất của thầy trò HLV Sancheev Manoharan (chỉ thắng 1).

Cùng thi đấu 17 trận tại giải VĐQG mùa giải năm nay như đội chủ nhà nhưng Haugesund mới có 5 chiến thắng (thua 10). Với kết quả này, họ đang chiếm giữ vị trí dưới đáy BXH. Kể từ khi Eliteserien khởi tranh trở lại sau giai đoạn nghỉ giữa mùa, Haugesund cũng không thắng ở 3 trận sân khách gần nhất (thua 2).

Xem ra, những bất lợi đều đang “dành hết” cho thầy trò  HLV Sancheev Manoharan và có lẽ đến những người lạc quan nhất cũng không dám đặt niềm tin vào khả năng có điểm của các vị khách.

Nhận định diễn biến Fredrikstad vs Haugesund

Sau 17 trận đã đấu ở Eliteserien mùa giải năm nay, hàng công của Fredrikstad đã có 24 lần điền tên lên bảng điện tử. Thống kê này thực tế chỉ cho thấy các học trò HLV Andreas Hagen đang chơi ở mức tròn vai nhưng con số này đủ để hy vọng vào một ngày thi đấu với ít nhất 2 lần nổ súng trước hàng thủ dễ bị tổn thương của Haugesund. Bên cạnh 27 bàn thua đã phải nhận, các vị khách thủng lưới tới 9 lần ở 3 trận gần nhất. Những thống kê này đều nói lên đây sẽ là trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Fredrikstad 2-1 Haugesund

Thành tích đối đầu

Nhận định Fredrikstad vs Haugesund 0h00 ngày 158 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Fredrikstad vs Haugesund

Thành tích gần đây Fredrikstad vs Haugesund

Nhận định Fredrikstad vs Haugesund 0h00 ngày 158 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Fredrikstad
Nhận định Fredrikstad vs Haugesund 0h00 ngày 158 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Haugesund

Đội hình dự kiến:

  • Fredrikstad (3-4-3): Jonathan Fischer; Philip Sandvik Aukland, Brage Skaret, Max Woledzi; Simen Rafn, Julius Magnusson, Patrick Metcalfe, Stian Molde; Morten Bjorlo, Jeppe Kjaer, Sondre Sorlokk.
  • Haugesund (4-2-3-1): Egil Selvik; Mikkel Hope, Anders Baertelsen, Ulrik Fredriksen, Oscar Krusnell; Julius Eskesen, Anton Logi Ludviksson; Mathias Dahl Sauer, Morten Konradsen, Sebastian Tounekti; Sondre Liseth.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X