Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Schalke 20h30 ngày 27/8 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 27/08/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Frankfurt vs Schalke lúc 20h30 ngày 27/8 thuộc vòng 1 giải bóng đá VĐQG Đức Bundesliga 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: 1.00*1/4:0*0.93
Over/Under FT: 0.83*2 1/2*-0.93

Schalke vừa trải qua một mùa hè nhiều biến động. Bên cạnh việc chia tay Joel Matip (sang Liverpool), Christian Clemens (Mainz), Robert Leipertz (Ingolstadt), Marco Hoger (Cologne), Marvin Friedrich (Augsburg)…, đội chủ sân Veltins-Arena đã chấp nhận bán đi tài năng sáng giá nhất của mình là Leroy Sane cho Man City với giá 50 triệu euro, kỷ lục chuyển nhượng của CLB.
Nhan dinh Frankfurt vs Schalke 20h30 ngay 278 (Bundesliga 201617) hinh anh
schalke


Để bù đắp vào khoảng trống mà những cái tên kể trên để lại, gần chục bản hợp đồng đã được ký kết, nhưng chỉ Breel Embolo (từ Basel), Coke (Sevilla) và chừng nào đó là Nabil Bentaleb (Tottenham) là đáng chú ý. Những cái tên còn lại đều thuộc dạng tiềm năng, hoặc đã qua thời kỳ đỉnh cao, đơn cử như trung vệ 34 tuổi Naldo đến từ Wolfsburg.

Dù lực lượng có nhiều xáo trộn, nhưng Schalke đã có những bước chạy đà khá ấn tượng. Trước khi hạ Villingen 4-1 ở vòng 1 Cúp QG, thầy trò Markus Weinzierl toàn thắng 5 trận giao hữu trước đó. Đáng chú ý, “quân xanh” của Schalke không thuộc dạng tầm thường. Bên cạnh Bologna, Fiorentina (Serie A), còn có sự xuất hiện của Bilbao (La Liga).

Tuy nhiên, không vì vậy mà vội vã đặt niềm tin vào The Royal Blues. Hãy để ý, châu Á chỉ ra kèo 1/4:0, tức họ không thực sự tin tưởng vào khả năng ca khúc khải hoàn của thầy trò Markus Weinzierl. Vậy mối nghi ngờ của những người thiết lập tỷ lệ xuất phát từ đầu? Không khó để tìm ra lời giải. Tất cả đến từ cái tên Commerzbank-Arena, “tổ ấm” của Ein. Frankfurt.

Chưa bao giờ được xem là “hiểm địa” tại Bundesliga, nhưng Commerzbank-Arena lại là địa danh gây ra cho các cầu thủ Schalke không ít khổ đau. Theo thống kê, 5 lần gần nhất đổ bộ xuống đây, đội bóng đá vùng Ruhr đều bất lực trong việc đánh bại phe chủ nhà, với hòa 3, thua 2. Thậm chí, như một nỗi ám ảnh, các chân sút đội bóng áo xanh không thể xuyên thủng mành đối phương ở 4/5 trận. Trong bối cảnh đó, tin rằng Ein. Frankfurt sẽ có ít nhất 1 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Trải qua 85 lần chạm trán Schalke, Ein. Frankfurt thắng 29 trận, còn lại hòa 23 và thua 33.
- Ein. Frankfurt: Anderson, Russ, Tawatha, Medojevic, Stendera, Rebic chấn thương; Batge không được đăng ký.
- Schalke: Wellenreuther, Bitter, Coke, Uchida, Sam, Sivodedov, Avdijaj, Giefer chấn thương.
- 5 lần gần nhất đổ bộ xuống sân Commerzbank-Arena, Schalke đều không thắng.
- Kể từ đầu năm 2016, Ein. Frankfurt thua vỏn vẹn 2 trận tại Commerzbank-Arena.
- 5 trận sân nhà gần đây, thầy trò Niko Kovac đều ghi bàn.
- Tỷ lệ thắng theo châu Á của Ein. Frankfurt ở mùa giải năm ngoái là 41,18%, với Schalke là 52,94%.

THÔNG TIN ĐỘI HÌNH
Frankfurt (4-2-3-1): Hradecky; Varela, Hector, Abraham, Oczipka; Mascarell, Huszti;  Blum, Meier, Gacinovic; Hrgota.
Schalke (4-2-3-1): Fahrmann; Junior Caicara, Naldo, Howedes, Baba; Goretzka, Geis; Embolo, Meyer, Choupo-Moting; Huntelaar.
Lựa chọn tối ưu: Frankfurt và Over
Dự đoán tỷ số: 2-2 (HT: 1-1)

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X