Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs PAOK 3h00 ngày 1/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs PAOK thuộc vòng bảng cúp C3/Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số chi tiết, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs PAOK

Frankfurt vs PAOK
Frankfurt vs PAOK

Tại Conference League 2023/24, Frankfurt góp mặt ở bảng G, bảng đấu mà ngoài họ còn có sự hiện diện của các CLB HJK Helsinki (Phần Lan), Aberdeen (Scotland) và PAOK (Hy Lạp). Hiện Frankfurt đang đứng thứ 2 bảng G với 9 điểm sau 4 lượt trận thắng 3 và thua 1. Thất bại duy nhất của Frankfurt là thua 1-2 trên sân PAOK ở lượt đi giữa 2 đội.

Đêm mai, Frankfurt sẽ gặp lại PAOK trên sân nhà của mình. PAOK vẫn bất bại tại vòng bảng Conference League mùa này nhưng họ cũng chỉ hơn Frankfurt 1 điểm (10 so với 9). Cả 2 đều đã chắc chắn giành vé đi tiếp vì thế đây là trận chiến quyết định ngôi đầu bảng kèm theo suất vào thẳng vòng 1/8 (nhì bảng sẽ phải đá play-off).

Chủ nhà Frankfurt được đánh giá cao hơn (-3/4). Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội bóng Đức đang có dấu hiệu sa sút với 2 trận liền không thắng. Trận sân nhà mới đây nhất Frankfurt đã thất thủ trước Stuttgart. Trong khi đó, PAOK đã không thua 9/11 trận làm khách kể từ tháng 7.

  • Lựa chọn: PAOK

Nhận định hiệp 1 Frankfurt vs PAOK

8 trận liên tiếp của Frankfurt, bàn thắng luôn đến trong hiệp 1 – cả thảy 19 pha lập công. 4 trận sân nhà mới đây của đại diện Bundesliga cũng chứng kiến bình quân 2.75 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Về phía PAOK, 5 trận vừa qua của CLB Hy Lạp có 9 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giảo. Cặp đấu này hứa hẹn tưng bừng ngay từ hiệp đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Frankfurt vs PAOK

12, đó là số bàn thắng Frankfurt có được chỉ trong 4 trận sân nhà mới nhất. Phía bên kia chiến tuyến, PAOK cũng đang sở hữu hiệu suất làm bàn sân khách rất ấn tượng khi nổ tới 15 pha lập công trong 6 trận. Lượt đi giữa đội cũng cho kết quả chung cuộc +3 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng “nhiều bàn thắng” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Frankfurt vs PAOK: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Frankfurt vs PAOK 3h00 ngày 112 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Frankfurt vs PAOK

Thành tích gần đây Frankfurt vs PAOK

Nhận định Frankfurt vs PAOK 3h00 ngày 112 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Frankfurt
Nhận định Frankfurt vs PAOK 3h00 ngày 112 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội PAOK

Đội hình dự kiến:

  • Frankfurt: Trapp; Buta, Tuta, Pacho, Nkounkou; Larsson, Skhiri; Ebimbe, Chaibi, Knauff; Marmoush
  • PAOK: Kotarski; Sastre, Troost-Ekong, Michalidis, Soares; Schwab, Ozdoev; Despodov, Murg, Taison; Thomas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X