Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Leverkusen 21h30 ngày 25/11 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 25/11/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frankfurt vs Leverkusen lúc 21h30 ngày 25/11  (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Frankfurt vs Leverkusen 21h30 ngay 2511 (Bundesliga 201718) hinh anh
Frankfurt vs Leverkusen
Nhận định Frankfurt vs Leverkusen: 2-3

TLCA FT: 0.99*0:0*0.93
TSBT FT: 0.87*2 3/4*-0.97

Trong những chuyến viếng thăm Commerzbank-Arena trước đây, Leverkusen luôn được xếp ở cửa trên. Nhưng ở màn tái ngộ lần này, 2 đội được đánh giá cân bằng. Sự thay đổi đó cho thấy Leverkusen không còn chiếm được ưu thế trước Eintracht Frankfurt.

Lý do là hiện tại, Frankfurt đang duy trì phong độ ổn định ở Bundesliga với mạch 6 trận bất bại (thắng 3). Trong đó, họ đã có tới 5 trận mang về niềm vui theo TLCA. Với 19 điểm trong tay, thầy trò Niko Kovac đang xếp thứ 7 trên BXH, hơn 2 bậc so với Leverkusen (17 điểm).

Nhờ vậy, Frankfurt có sự hưng phấn cần thiết để chuẩn bị cho màn tiếp đón Leverkusen tối nay. Tuy nhiên, sân nhà lại chưa phải điểm mạnh của thầy trò Niko Kovac. Nên nhớ, trong 2 trận sân nhà được kỳ vọng ở Bundesliga mùa này, Frankfurt đã phải nếm thất bại trước Wolfsburg và Augsburg.

Bên kia chiến tuyến, Leverkusen xét cho cùng vẫn không phải đối thủ dễ chơi. Sau màn khởi đầu đáng thất vọng, thầy trò Heiko Herrlich dần lấy lại hình ảnh mà minh chứng là 7 trận bất bại gần đây tại Bundesliga (thắng 3).

Đáng chú ý, trong 2 trận sân khách ở mùa giải này được xếp ngang cơ đối thủ như trận này, Leverkusen đều không thua (hòa Schalke và thắng M’Gladbach). Mạch 3 trận bất bại gần nhất trên sân khách cũng đủ để mang lại sự tự tin cho thầy trò Heiko Herrlich.

Về nhân sự, Leverkusen chỉ thiếu 2 trụ cột còn bên kia chiến tuyến, Frankfurt mất tới 7 cầu thủ vì chấn thương. Những tổn thất này hoàn toàn có thể ảnh hưởng lớn tới phong độ của Frankfurt.

Ngoài ra, Leverkusen còn thắng Frankfurt ở 3/4 màn chạm trán gần nhất. Với những lý do đó, các vị khách vẫn được xem là địa chỉ đầu tư đáng tin hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Leverkusen thắng 3/4 cuộc đụng độ Frankfurt gần nhất ở Bundesliga (thắng 3, thua 1).
- 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Eintracht Frankfurt: Vắng Alexander Meier, Marco Fabian, Omar Mascarell, Timothy Chandler, Nelson Mandela Mbouhom, Jonathan de Guzman và Marco Russ (chấn thương); Khả năng ra sân của Carlos Salcedo và Kevin-Prince Boateng còn bỏ ngỏ.
- Leverkusen: Vắng Wendell và Benjamin Henrichs (treo giò); Khả năng ra sân của Panagiotis Retsos và Sven Bender còn bỏ ngỏ.

TSBT – Trên 2 3/4 bàn thắng cả trận: Trong 6 trận sân khách ở Bundesliga mùa này, Leverkusen đều nổ súng và có tới 10 pha lập công. 4/6 trận đấu đó đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt chưa giữ sạch lưới trên sân nhà ở mùa giải này (để lọt lưới 7 bàn/5 trận). Đáng chú ý, 4 trận sân nhà gần nhất của thầy trò Kovac đều có ít nhất 3 pha lập công.

Phạt góc – Dưới 9 phạt góc cả trận: Các trận đấu của Leverkusen ở Bundesliga mùa này không phải địa chỉ đầu tư sáng giá cho cửa tài góc. Minh chứng là trong 12 trận đã đấu của họ, chỉ có 3 trận vượt qua mốc tổng 9 phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X