Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Hoffenheim 02h30 ngày 10/12 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 09/12/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Frankfurt vs Hoffenheim lúc 02h30 ngày 10/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Frankfurt vs Hoffenheim 02h30 ngay 1012 (Bundesliga 201617) hinh anh
Frankfurt vs Hoffenheim

E.Frankfurt đang sống trong những ngày thực sự hạnh phúc. Vị trí thứ 5 trên BXH cho thấy họ đã tiến bộ thế nào trong mùa giải này. 7 vòng đấu đã qua, Frankfurt có đến 4 chiến thắng và hòa 3 trận, vì vậy phong độ của của đội bóng lúc này được cho là khá tốt. Điều bất ngờ ở đây, khi mà các cầu thủ Frankfurt vẫn đang có thành tích tốt bởi bản danh sách chấn thương của họ đã quá dài, và may mắn là những vị trí trên băng ghế dự bị vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Họ đã thay đổi hoàn toàn cách chơi so với mùa giải năm ngoái, và bây giờ Frankfurt có xu hướng gây nhiều áp lực hơn cho đối thủ. Trên sân nhà đoàn quân của HLV Kovac đang cho thấy họ là 1 tập thể rất khó bị đánh bại, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa thì Frankfurt vẫn chưa để thua trận nào từ đầu mùa giải.

Trong khi Hoffenheim cũng cho thấy đội bóng này đang có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của CLB kể từ khi lên chơi tại Bundesliga 2008. Cuối tuần qua họ đã rất thoải mái để có chiến thắng 4-0 trước Cologne, đó là chiến thắng gần nhất sau 3 trận đấu liên tiếp chỉ toàn kết thúc với tỷ số hòa. Phong độ trên sân khách của Hoffenheim được coi là chấp nhận được, khi họ đã hòa tới 4 và có được 2 chiến thắng trong 6 lần phải rời xa sân nhà mùa này.

Trên BXH lúc này cả 2 đội đều có số điểm tương đồng, Hoffenheim xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn. Điều thú vị là mùa giải năm ngoái cả đôi bên đều đang phải vật lộn với những vị trí ở dưới cùng của BXH, thì bây giờ họ lại đang cải thiện đáng kể và đang hướng ra Châu Âu. Sẽ là trận đấu không hề dễ dàng , nhưng với phong độ rất tốt khi được chơi tại sân nhà NHM có thể đặt niềm tin nơi Frankfurt.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU: 
E.Frankfurt: Anderson, Stendera, Varela, Johannes Flum, Regasel, Tawatha chấn thương. Trong khi Gerezgiher, Medojevic, Tarashaj và Blum vẫn đang điều trị, Marco Russ có thể trở lại.
Hoffenheim: Kramaric và Demirbay không chắc chắn.
Theo Châu Á, Frankfurt có 4 chiến thắng và hòa 1 trong 5 trận đấu vừa qua tại Bundesliga. Cũng theo Châu Á, Hoffenheim cũng có 4 thắng lợi và thua 1 trong 5 vòng đấu gần đây.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Trên sân nhà Frankfurt đang có 8 trận bất bại tại Bundesliga.
4/6 trận gần nhất của Hoffenheim có dưới 2,5 bàn thắng.
Tổng bàn thắng chẵn luôn là cái kết của 4/5 trận vừa qua giữa đôi bên.
Đã 10 trận liên tiếp vừa qua của Hoffenheim cho thấy bàn thắng luôn đến trong 45 phút đầu tiên.

Theo 90phut.vn


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X