Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs HJK Helsinki 2h00 ngày 27/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs HJK Helsinki thuộc vòng bảng Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs HJK Helsinki

Frankfurt vs HJK Helsinki
Frankfurt vs HJK Helsinki

Tại bảng G Conference League, đội đương kim Á quân Frankfurt thắng 1 và thua 1 sau 2 lượt trận đầu tiên. Với 3 điểm, đại điện Bundesliga (Đức) đang đứng thứ 2 bảng đấu, kém đội dẫn đầu PAOK 3 điểm. Lượt trận thứ 3 của Frankfurt là 90 phút sân nhà gặp CLB Phần Lan HJK Helsinki. Trận này, chủ nhà được đánh giá rất cao: -2 1/4.

Sau khi thua 1-2 trên sân PAOK ở lượt 2, Frankfurt đã phản ứng cực kỳ tích cực ở đấu trường quốc nội Bundesliga khi thắng liền 2 vòng đấu. Mới nhất là khúc khải hoàn 3-1 trên sân Hoffenheim cuỗi tuần trước. Phong độ sân nhà của Frankfurt có thể nói là rất ổn định, khi họ bất bại 17 trận liền tính từ tháng Ba (thắng 8 và hòa 9).

Nhưng đó là thống kê thuần, còn xét phương diện mang về niềm vui cho giới mộ điệu thì Frankfurt chỉ 6 lần làm được điều đó trong chuỗi 17 trận sân nhà không thua nêu trên mà thôi. Chi tiết cần lưu ý bậc nhất đó là 7 trận được đánh giá cao (tối thiểu -1) trong số này Frankfurt đã gây thất vọng 6 lần. 3 điểm cho Frankfurt là khả năng dễ xảy ra nhưng vượt qua thách thức -2.25 bàn trước HJK Helsinki thì KHÓ!

  • Lựa chọn: HJK Helsinki

Nhận định hiệp 1 Frankfurt vs HJK Helsinki

4 trận sân khách tại (các) cúp châu ÂU mùa này của HJK Helsinki, kết quả hiệp 1 LUÔN là hòa 0-0. Thống kê từ 14 chuyến hành quân xa mới đây của đại diện Phần Lan cho thấy họ sạch lưới 45 phút đầu tới 10 trận. Về phía Frankfurt, CLB Bundesliga chưa từng “nổ” hơn 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 10 trận sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Frankfurt vs HJK Helsinki

Tính kết quả tất cả các đấu trường thì 19 trận sân nhà gần đây của Frankfurt, chỉ DUY NHẤT 1 lần xuất hiện kịch bản +4 bàn chung cuộc. Và đó là trận CLB này thắng đội Hạng 3 Wiesbaden ở cấp độ giao hữu. Cần lưu ý mốc bàn  thắng cặp đấu Frankfurt vs HJK Helsinki là hơn 3. Trong khi đó, 9 trận cúp châu Âu mùa này của HJK Helsinki không quá 3 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Frankfurt vs HJK Helsinki: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Frankfurt vs HJK Helsinki

Nhận định Frankfurt vs HJK Helsinki 2h00 ngày 2710 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Frankfurt 
Nhận định Frankfurt vs HJK Helsinki 2h00 ngày 2710 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội HJK Helsinki

Đội hình dự kiến:

  • Frankfurt: Grahl; Tuta, Koch, Pacho; Buta, Skhiri, Larsson, Nkounkou; Chaibi, Knauff; Marmoush
  • HJK Helsinki: Ost; Tenho, Toivio, Peltola; Soiri, Lingman, Kanellopoulos, Hamalainen; Hostikka, Keskinen, Radulovic

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X