Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Dortmund 21h30 ngày 26/11 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 26/11/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Frankfurt vs Dortmund lúc 21h30 ngày 26/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.93*3/4:0*0.82
TBT:0.82*2 3/4*-0.94

Sau quãng thời gian thi đấu tương đối bấp bênh trong tháng Chín và tháng Mười, Dortmund đang trở lại đúng với vị thế của đội bóng được kỳ vọng là đối trọng của Bayern ở mùa giải năm nay. Tại Bundesliga, Dortmund sau 11 lượt trận đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với 21 điểm, bằng với Hùm xám nhưng thua về chỉ số phụ. Vị trí này được cải thiện khá nhiều khi mới cách đây 4 vòng, đội bóng Vàng-đen vẫn đang chới với tiệm cận với top 5 đội dẫn đầu. Trên đấu trường Champions League, Dortmund đặc biệt thăng hoa khi liên tiếp mang về 2 chiến thắng trước Sporting và trận cầu không tưởng khi thắng Legia Warszawa 8-4, qua đó vươn ngôi đầu bảng, hơn Real Madrid 2 điểm sau 5 lượt trận.
Nhan dinh Frankfurt vs Dortmund 21h30 ngay 2611 (Bundesliga 201617) hinh anh
Frankfurt vs Dortmund


Nếu như trận đấu trước Bayern Munich cách đây không lâu, Dortmund thể hiện được lối chơi gắn kết và phòng ngự chặt chẽ (thắng 1-0) thì trận đấu với Legia Warszawa lại là một diễn biến hoàn toàn khác. Các học trò của HLV Tuchel thể hiện một chiến thuật tấn công tổng lực, lối đá gegenpressing phát huy hết tác dụng nhưng cũng bộc lộ nhiều sơ hở. Bằng chứng là chiến thắng của họ có tới 4 lần Legia Warszawa có được bàn thắng. Tuy nhiên ấy là khi Dortmund có được tinh thần thoải mái, không quá áp lực về mặt điểm số (chắc suất đi tiếp).

Trở lại trận đấu với Frankfurt trên sân Commerzbank đêm nay. Dortmund mang đến đối thủ tinh thần thăng hoa từ 4 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội và đấu trường Champions League. Đội hình hành quân ngoài 2 cầu thủ là Sven Bender và Roman Bürki chấn thương không thể thi đấu thì đều sẵn sàng nhập cuộc. Ở 25 lần gặp gỡ gần nhất với Frankfurt trên mọi mặt trận, mọi mặt sân, Dortmund đang là những người áp đảo với 14 chiến thắng, 6 trận hòa và để thua 5 trận.

Tuy nhiên mấu chốt vấn đề không nằm ở lịch sử đối đầu bởi nếu tính tại Commerzbank, Frankfurt có thành tích ngang ngửa đội bóng Vàng-đen. Cụ thể ở 12 lần gặp nhau tại đây, Frankfurt hòa 4 trận, thắng 4 trận và để thua 4 trận trước Dortmund. Thứ mà chiến lược gia người Croatia - Kovač đau đầu nhất lúc này tại Frankfurt là vấn đề lực lượng. Trong “bệnh viện dã chiến” dựng vội tại Commerzbank, người ta đếm được chủ nhà có tới 9 cầu thủ có mặt tại đây. Ngoài ra trước cuộc chiến, Frankfurt còn nhận về 2 trường hợp khác vắng mặt là Omar Mascarell do dính án treo giò và Marco Russ vì lý do cá nhân. Nếu kể cả Frankfurt là tập thể có chiều sâu đội hình thì hiện tại họ có tới 1 nửa các cầu thủ không thể ra sân.

Trong tình thế đó, HLV Kovac chắc chắn sẽ phải sử dụng đến các cầu thủ từ đội trẻ. Kinh nghiệm non kém cùng đội hình vốn chắp vá, chuyện Frankfurt thi đấu rời rạc, bị “băm nát” bởi tuyến giữa đối phương là điều không ngạc nhiên. Với Kovac và các học trò, một trận hòa trước Dortmund đã là thành công. Tuy nhiên nên nhớ, Dortmund đang trong trạng thái thăng hoa, hơn nữa họ còn trong cuộc đua bám đuổi ngôi đầu bảng cam go. Chính vì vậy, 3 điểm trọn vẹn và cách biệt lớn là mục tiêu khó “hụt” của các vị khách trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Frankfurt thắng 5, hòa 6, thua 14 trên 25 trận đối đầu trước đó.
*Dortmund vắng Sven Bender và Roman Burki vì chấn thương.
*Frankfurt vắng Anderson, Marc Stendera, Guillermo Varela, Johannes Flum,Yanni Regäsel, Taleb Tawatha, Joel Gerezgiher, Slobodan Medojevic, Shani Tarashaj và Marco Russ (chấn thương), Omar Mascarell (bị treo giò).
*Cả 6 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*Dortmund toàn thắng 3 trận gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.
*6 trên 7 trận trước đó của Dortmund có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Nhận đinh: 1-3

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X