Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Darmstadt 23h30 ngày 5/2 (Bundesliga 2016/17)

Chủ Nhật 05/02/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frankfurt vs Darmstadt lúc 23h30 ngày 5/2 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Frankfurt vs Darmstadt 23h30 ngay 52 (Bundesliga 201617) hinh anh
Frankfurt vs Darmstadt

Vòng trước, Frankfurt đã có chiến thắng ấn tượng trên sân của Schalke. Đó cũng là lần thứ 9 mà đội bóng này mang lại niềm vui cho NHM và giúp họ lọt vào Top 4 trước vòng 19, một kỳ tích thật sự bởi Frankfurt chưa bao giờ được đánh giá cao. Thành công đó của Frankfurt một phần nhờ vào hàng thủ cực kỳ chắc chắn khi mới để thủng lưới 15 bàn/18 trận, chỉ thua kém duy nhất Bayern Munich.

Trong khi Darmstadt lại đang phải đối diện với nguy cơ lớn trở lại giải hạng 2 Đức. Với 9 điểm có được sau 18 vòng, đứng cuối bảng và kém nhóm an toàn tới 7 điểm, chắc chỉ có phép thần mới giúp Darmstadt bám trụ lại Bundesliga. Rõ ràng, các vị khách đang thiếu quá nhiều thứ để trụ lại hạng đấu cao nhất nước Đức. Sân khách thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng với Darmstadt khi họ đã thua cả 8 trận trên sân khách, thậm chí mới ghi được 4 bàn trong khi thủng lưới tới 20 lần.

Nhìn chung, một kết quả thuận lợi sẽ không thể vuột khỏi tay đội chủ nhà. Từ lợi thế sân bãi, đến phong độ và dàn cầu thủ chất lượng hơn, sẽ là một bất ngờ lớn nếu như Frankfurt không thể giành chiến thắng trận này. Tại sào huyệt, Frankfurt từng vượt qua Dortmund, Schalke, Mainz hay Leverkusen vậy thì cơ hội nào cho Darmstadt

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Frankfurt: Anderson, Marc Stendera, Yanni Regasel, Medojevic chấn thương, Marco Fabian, Ordonez và Huszti vắng mặt, Varela và Marco Russ có thể bình phục.
Darmstadt: Denys Oliinyk, Felix Platte chấn thương.
Frankfurt đang chơi khá tốt thời gian qua khi họ thắng 5 hòa 2 và thua 2 trong 9 lần ra sân gần nhất. Darmstadt đang chạy 1 mạch 10 trận không thắng trong đó có 9 lần nhận thất bại.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Frankfurt đang bất bại 10 trận gần nhất trên sân nhà tại Bundesliga.
Darmstadt đang thua cả 8 trận trên sân khách mùa này.
4 trận liên tiếp của Frankfurt kết thúc với tổng lẻ bàn thắng.
4/5 trận gần nhất của Darmstadt bàn thắng không đến trong hiệp 1.

FRANKFURT THẮNG THEO CHÂU Á: 9 trận sân nhà chính thức từ đầu mùa, Frankfurt thắng theo châu Á 6 trận. Trong khi Darmstadt toàn thua theo châu Á trên sân khách 3 trận gần nhất. Trận thua 1-6 trước Cologne cuối tuần trước cũng khiến Darmstadt suy sụp về mặt tinh thần.

TỐI ĐA 2 BÀN THẮNG: 4/6 trận chính thức gần đây của Frankfurt và 5/6 trận chính thức gần đây của Frankfurt cũng có tối đa 2 bàn thắng. Trên sân khách, Darmstadt tịt ngòi ở 2 trận gần nhất.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X