Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich (22h30 ngày 6/10): Chật vật vượt khó

Thứ Bảy 05/10/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern sẽ hướng tới việc tìm lại chiến thắng sau khi để thua sốc ở Champions League. Đối thủ của Bayern cuối tuần này là Eintracht Frankfurt.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Bayern Munich

Bayern bước vào vòng đấu cuối tuần này với tâm trạng ủ dột sau khi nhận thất bại trước Aston Villa ở Champions League hôm giữa tuần. Bayern tấn công áp đảo trong cả trận đấu nhưng cuối cùng phải nhận thất bại vì bàn thắng duy nhất của Jhon Duran ở phút 79.

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich (22h30 ngày 610) Chật vật vượt khó 1
Bayern Munich để thua Aston Villa hôm giữa tuần

Sau trận đấu, HLV Vincent Kompany nói rằng Bayern luôn đi sau đối thủ một bước. Harry Kane cũng bày tỏ nỗi thất vọng khi cho rằng anh thiếu đi sự hỗ trợ trên hàng công.

Ở mặt trận quốc nội, Bayern vẫn đang thể hiện sự áp đảo toàn diện khi bất bại cả 5 trận, ghi 17 bàn và chỉ thủng lưới 4. Họ vừa là đội có hàng công tốt nhất vừa là đội có hàng thủ xuất sắc nhất ở Bundesliga năm nay.

Trong trận đấu gần nhất, Bayern bị nhà đương kim vô địch Leverkusen cầm hòa với tỉ số 1-1. Ở trận đấu đó, Bayern cũng chơi áp đảo và khiến đối thủ chỉ có thể tung ra được vỏn vẹn 3 cú sút.

Về lực lượng, Bayern mất đi sự phục vụ của thủ môn Sven Ulreich khi cầu thủ này bị treo giò vì những lời bình luận chế giễu giám đốc Simon Rolfes của Leverkusen. Sacha Boey phải nghỉ thi đấu tới tháng 12, trong khi Josip Stanisic và Jamal Musiala cũng đang phải dưỡng thương. Hiroki Ito chưa chắc trở lại ở trận này, nhưng có lẽ chỉ phải nghỉ thêm vài ngày.

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich (22h30 ngày 610) Chật vật vượt khó 2
Frankfurt thể hiện tốt trong thời gian gần đây

Ở bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt đã thắng 4 trận gần nhất. Cuối tuần trước, Frankfurt đánh bại Holstein Kiel với tỉ số 4-2. 3 bàn thắng được ghi trong hiệp hai đã giúp Frankfurt có được 3 điểm trọn vẹn.

Ở trận đấu gần nhất, Frankfurt đánh bại Besiktas với tỉ số 3-1 ở Europa League. Frankfurt chơi áp đảo và chỉ để thủng lưới ở phút 93.

Đoàn quân của Dino Toppmoller đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Frankfurt có phần trồi sụt với 4 thắng, 6 hòa và 2 thua trong 12 trận gần nhất. Đây sẽ là vấn đề lớn khi Bayern có phong độ sân khách rất tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận gần đây.

Frankfurt là đội tạo ra số cơ hội ngon ăn nhiều thứ 2, dù chỉ kiểm soát bóng trung bình 42%. Vì vậy, vẫn có thể kỳ vọng đội bóng này tạo ra bàn thắng dù bị Bayern áp đảo.

Nhận định đặc biệt Frankfurt vs Bayern Munich

Từ 4 bàn trở lên: Cả hai đội đều có khả năng ghi bàn tốt. 7 trận trên mọi đấu trường của Frankfurt mùa này tạo ra tổng cộng 28 bàn, trung bình đúng 4 bàn mỗi trận. 8 trận đấu của Bayern thậm chí còn tạo ra tổng cộng 37 bàn thắng, trung bình tới 4,63 bàn mỗi trận.

Hai đội ghi bàn: 6/8 trận gần nhất của Frankfurt chứng kiến hai đội ghi bàn. 12/14 trận sân khách gần nhất của Bayern cũng chứng kiến hai đội ghi bàn.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả Frankfurt và Bayern đều kiếm phạt góc tốt. Bayern kiếm được trung bình 7,3 quả góc trong 10 trận gần đây còn Frankfurt là 5,2 quả.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Bayern Munich: 2-3

Thông tin xung quanh trận Frankfurt vs Bayern Munich

Frankfurt vs Bayern Munich
Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich

- Frankfurt thủng lưới trong 20 trận gần nhất gặp Bayern.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Frankfurt bất bại 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Frankfurt có nhiều hơn 2 bàn.

- 9/10 trận gần nhất của Frankfurt có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Bayern mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- Tỉ lệ thắng của Bayern ở trận này cao hơn, đạt 67%.

Phong độ và thành tích đối đầu Frankfurt vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Frankfurt (4-4-2): Santos; Kristensen, Tuta, Koch, Theate; Dina Ebimbe, Shkiri, Larsson, Chaibi; Ekitike, Marmoush

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Guerreiro, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Pavlovic; Olise, Muller, Gnabry; Kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X