Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich 01h30 ngày 13/8 (Siêu cúp Đức 2018)

Chủ Nhật 12/08/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Bayern Munich lúc 01h30 ngày 13/8 (Siêu cúp Đức 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich 01h30 ngày 138 Siêu cúp Đức hình ảnh
Frankfurt vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Bayern Munich: 0-2

Không chỉ có tinh thần lên cao, Bayern Munich còn có lợi thế nhờ sự hiểu biết của HLV Niko Kovac về đội bóng cũ Frankfurt. Qua đây, Frankfurt nhiều khả năng sẽ phải ngậm ngùi dâng cúp cho Hùm xám…

Cái tên Niko Kovac đang nhận được sự chú ý nhiều hơn cả trước khi trận tranh Siêu Cúp Đức 2018 giữa Eintracht Frankfurt và Bayern Munich diễn ra. Chính Kovac đã giúp Frankfurt đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức mùa giải trước diễn ra hôm 20/05/2018. Cũng nhờ những gì đã thể hiện ấn tượng trên băng ghế chỉ đạo, ông thầy người Croatia đã được BLĐ Bayern Munich tin tưởng trao quyền HLV trưởng đội bóng thay thế người tiền nhiệm Jupp Heynckes. Với việc nắm rõ nội tình cũng như sự hiểu biết về những điểm mạnh yếu của đội bóng cũ Frankfurt, Kovac cùng ê kíp cộng sự trong BHL Bayern Munich chắc chắn sẽ có sự bố trí phù hợp về mặt chiến thuật để giành thắng lợi ở trận Siêu Cúp Đức năm nay.

Một điều nữa đáng nhắc tới ở đây là Bayern Munich đã có màn chạy đà khá tốt bằng thắng lợi với tỉ số sát nút 1-0 trước đối thủ khó nhằn là Man United ở trận giao hữu vừa qua. Trong khi đó, Frankfurt dưới sự dẫn dắt của tân HLV Adi Huetter đang gặp những khó khăn nhất định trong lối chơi. Cụ thể hơn, Frankfurt đã thất bại trong cả 2 trận giao hữu gần nhất trước 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn là SPAL và Empoli. Bên cạnh đó, Hùm xám còn chiếm ưu thế hơn về mặt chất lượng đội hình với những cái tên đã thành danh như Lewandowski, Ribery, Mueller hay Robben…

Không chỉ có hiện tại mà quá khứ cũng đang ủng hộ Bayern Munich trước màn chạm trán Frankfurt. Điều đó được cụ thể hóa với việc Bayern Munich đã giành thắng lợi tới 53 trận sau 95 lần đụng độ trước Frankfurt từ trước tới nay. Sau 6 lần đoạt Siêu Cúp Đức (1987, 1990, 2010, 2012, 2016, 2017), Bayern Munich rất có thể sẽ đem về phòng truyền thống danh hiệu vô địch Siêu Cúp Đức lần thứ 7 sau trận đấu tới đây gặp đối thủ Eintracht Frankfurt.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Frankfurt thua 6/8 trận vừa qua, trong khi đó Bayern Munich thắng 6/10 trận mới nhất.
- Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4/7 trận vừa qua của Frankfurt và 4/6 trận mới đây của Bayern Munich.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
5/7 trận mới nhất của Frankfurt và 5/8 trận vừa qua của Bayern Munich đã khép lại với tổng bàn thắng là chẵn. Trận này nhiều khả năng có tổng bàn thắng là số chia hết cho 2.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X