Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Bayer Leverkusen (22h30 ngày 5/5): Thử thách khổng lồ

Chủ Nhật 05/05/2024 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen đang tiến những bước chắc chắn để có một mùa giải bất bại hoàn toàn trên mọi đấu trường. Frankfurt là một đối thủ khó chơi trên sân nhà và đây là một thử thách thực sự khó chịu cho thầy trò Xabi Alonso.

Nhận định trận đấu Frankfurt vs Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen có thể trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga bất bại trong cả mùa giải. Phía trước thầy trò Xabi Alonso chỉ còn 3 trận đấu với Frankfurt, Bochum và Augsburg.

Giữa tuần qua, Leverkusen đã nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 47 với chiến thắng 2-0 trên sân của Roma ở bán kết Europa League. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Nhận định Frankfurt vs Bayer Leverkusen (22h30 ngày 55) Thử thách khổng lồ 1
Leverkusen đang có chuỗi bất bại 47 trận mùa này

Những kết quả này giúp cho Leverkusen ngày càng tiến gần hơn tới cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Nhưng rõ ràng việc trở thành đội bóng đầu tiên bất bại trong cả mùa giải Bundesliga là một phần thưởng quá đỗi hấp dẫn và lớn hơn bất kỳ danh hiệu nào.

Leverkusen đã trải qua rất nhiều thời khắc sinh tử nhưng vẫn vượt qua để giữ được chuỗi bất bại của mình. Trong những trận đấu gần nhất, Leverkusen đã phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ mới cầm hòa được Dortmund và sau đó là Stuttgart.

HLV Xabi Alonso và ban huấn luyện Leverkusen đã chạy tán loạn để ăn mừng những trận hòa chẳng khác nào chiến thắng gần đây. Tuy vậy, Alonso sẽ không được làm điều này ở trận đấu với Frankfurt do án treo giò sau khi nhận đủ 4 thẻ vàng. Ông sẽ phải theo dõi trên khán đài và chờ đợi các trợ lý Sebastian Parilla và Alberto Encinas chỉ đạo trên sân.

Một lợi thế lớn với Leverkusen là đội hình gần như đầy đủ nhất có thể. Adam Hlozek và Borja Iglesias đã hồi phục sau những chấn thương. Granit Xhaka cũng sẵn sàng ra sân sau khi vắng mặt trước Stuttgart vì án treo giò. Florian Wirtz đã ngồi dự bị ở 3 trận gần nhất tại Bundesliga, cho thấy sức mạnh về chiều sâu ấn tượng của Leverkusen khi họ phải xoay sở chinh chiến trên 3 đấu trường.

Tuy vậy, nối dài chuỗi bất bại trên sân của Frankfurt vẫn là một nhiệm vụ không đơn giản. Frankfurt chỉ thua đúng 1 trong 25 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga. “Đại bàng” thi đấu không tốt trên sân khách, nhưng thành tích sân nhà quá nổi trội giúp họ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Frankfurt vs Bayer Leverkusen (22h30 ngày 55) Thử thách khổng lồ 2
Frankfurt từng hủy diệt Bayern trên sân nhà ở mùa giải này

Một suất dự Europa League mùa sau sẽ chính thức thuộc về Frankfurt nếu họ đánh bại được tân vương Leverkusen, đồng thời Freiburg, Augsburg và Hoffenheim không thắng ở vòng đấu này.

Trên hàng công, Frankfurt rất nguy hiểm khi có một tiền đạo ngôi sao là Hugo Ekitike được mượn về từ Paris Saint-Germain. Cầu thủ này đã xuất phát và ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. Omar Marmoush, Aurelio Buta và Eric Dina Ebimbe là những cầu thủ hỗ trợ trên hàng công.

Có một điều đặc biệt là cặp đấu này đã trải qua 77 trận nhưng chưa bao giờ hai đội hòa nhau 0-0. Với phong độ tốt của chân sút bên phía cả hai đội, trận đấu tới nhiều khả năng tiếp tục diễn ra theo xu hướng là có bàn thắng.

Một điểm bất ngờ khác là Leverkusen đã thua trong 5 trận gần nhất đến làm khách của Frankfurt. Thử thách ở trận đấu tới thực sự khó khăn với Leverkusen và khả năng tân vương Bundesliga ca khúc khải hoàn từ sân Deutsche Bank Park không phải quá cao.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Frankfurt vs Bayer Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 5/5.

Nhận định đặc biệt Frankfurt vs Bayer Leverkusen

Frankfurt không thua: Frankfurt bất bại ở 9 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga, thắng 5 trong số đó. Leverkusen lại vừa trải qua một trận đấu vất vả tại Italia và việc di chuyển dài có thể khiến họ xuống sức và gặp khó khăn trên sân Frankfurt.

Từ 3 bàn trở lên: Frankfurt đã ghi 2 bàn trở lên ở 5/9 trận sân nhà gần nhất. Leverkusen lại đang gặp khó trong khâu giữ sạch lưới ở Bundesliga và rất có thể sẽ phải hứng chịu những bàn thua.

Ít hơn 10 phạt góc: Leverkusen là đội cửa trên nhưng khó có thể áp đảo được Frankfurt. Tuy thế, đội chủ nhà Frankfurt lại kiếm phạt góc hơi kém. 20 trận gần nhất của Frankfurt chỉ có trung bình 8,95 quả góc. Với việc Leverkusen không nắm được hoàn toàn thế trận, rất có thể trận đấu này không chạm được mốc 10 góc.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Bayer Leverkusen: 2-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich35 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2790 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich142 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich65 lần

Thông tin xung quanh trận Frankfurt vs Bayer Leverkusen

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Bayer Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Frankfurt vs Bayer Leverkusen
  • Frankfurt: Sasa Kalajdzic và Sebastian Rode chấn thương.
  • Bayer Leverkusen: Arthur không đủ thể lực. Adam Hlozek và Borja Iglesias bị đau nhẹ.

- Frankfurt thủng lưới trong 9 lần gần nhất gặp Leverkusen.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- Leverkusen mở tỉ số ở 5/6 trận đối đầu gần đây.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Leverkusen bất bại 47 trận từ đầu mùa.

- 5/7 trận gần nhất của Leverkusen có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 11 phạt góc.

- Frankfurt thủng lưới 4 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Frankfurt có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Frankfurt có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Leverkusen ở trận này cao hơn, đạt mức 45%.

- Trọng tài Christian Dingert rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,47 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Frankfurt vs Bayer Leverkusen

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Frankfurt vs Bayer Leverkusen (22h30 ngày 55) Thử thách khổng lồ 3
Đội hình dự kiến Frankfurt vs Bayer Leverkusen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X