Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Augsburg 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frankfurt vs Augsburg lúc 20h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Frankfurt vs Augsburg 20h30 ngay 169 (Bundesliga 201718) hinh anh
Frankfurt vs Augsburg
Nhận định Frankfurt vs Augsburg: 1-0


Những trận đầu mùa tại Bundesliga 2017/18, Frankfurt đã cho thấy họ chưa thực sự bắt nhịp vào giải đáu. Họ hòa Freiburg ngày khai màn, sau đó là thất bại ngay trên sân nhà trước Wolfsburg và phải đến vòng gần nhất, họ mới có chiến thắng trên sân của Monchengladbach.

Nhờ vậy, các cầu thủ Frankfurt đang cảm thấy hưng phấn và sung mãn hơn bao giờ hết. Trận này, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Kovac tất nhiên muốn chiến thắng, nhất là khi Augsburg cũng không phải đối thủ gì khó chịu. Mùa trước, cũng tại sân nhà, Frankfurt đã cho đối thủ phơi áo với tỷ số 3-1. Ngoài ra, hai ông lớn Bayern Munich và Dortmund khi làm khách ở đây cũng không thể ra về lành lặn.

Kevin Boateng sẽ là cái tên được chú ý nhiều hơn ở cặp đấu này. Cựu tiền vệ của AC Milan đang có được phong độ khá ấn tượng và chính là người đã kết liễu số phận của Monchengladbach ở trận đấu cuối tuần trước.

Frankfurt vẫn luôn chứng minh họ thực sự rất khó chịu khi được đá trên sân nhà. Trong khi Augsburg lại đang mang trong mình nỗi sợ hãi ở mỗi lần hành quân xa.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Frankfurt: Alexander Meier, Marco Fabian, Omar Mascarell, Danny Blum, Yanni Regasel vắng mặt. Leon Baetge, Max Besuschkow và Danny Costa chấn thương.
Augsburg: Martin Hinterregger có thể trở lại, Ja Cheol Koo chưa chắc chắn.
Theo Châu Á, Frankfurt thắng 4 thua 1 và hòa 1 với 6 lần ra sân vừa qua. Cũng theo Châu Á, Augsburg thua 4 thắng 3 trong 7 trận gần đây.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Frankfurt đang có 5 trận bất bại khi đối đầu Augsburg gần đây.
Đã có dưới 2,5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất của Frankfurt tại Bundesliga.
Augsburg đều có được bàn thắng trong 5 lần đến sân Commerzbank, nơi họ thắng 1 hòa 2 và thua 2.
Alfred Finnbogason hiện đang là chân sút tốt nhất Bundesliga với 4 pha lập công.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X