Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Fortaleza vs Vitoria 7h30 ngày 18/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Vitoria thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Vitoria

Fortaleza vs Vitoria
Fortaleza vs Vitoria

Fortaleza đang nỗ lực tìm cách chen chân vào nhóm đá Copa Libertadores mùa tới (Top 6). Chiến thắng 2-1 trên sân của Flamengo RJ hôm 12/7 vừa qua đã là khúc khải hoàn thứ 6 sau 7 vòng gần nhất (chỉ thua 1) của đại diện bang Ceara.

Hiện tại, Fortaleza đang tạm đứng thứ 7 trên BXH Brazil Serie A nhưng lại nằm trong số những cái tên khó bị đánh bại nhất giải (mới thua 3 trận). Cùng với đó, Castelao còn đang là nơi mà không đối thủ nào muốn hành quân đến tại giải VĐQG. 8 lần đón khách vừa qua, thầy trò ông Vojvoda bất bại với 5 chiến thắng.

Phía đối diện, Vitoria đã sớm thua trở lại sau  chiến thắng 2-1 trước đối thủ cùng phận tân binh Criciuma. Thực tế cũng khó trách đại diện bang Bahia khi đối thủ gần nhất của họ, Botafogo đang chễm chệ ở nhóm đầu BXH. Song đó đã thất bại thứ 4 ở 6 vòng đấu gần nhất của Vitoria (thắng 2).

Vào lúc này, thầy trò ông Carpini sở hữu vị trí thấp nhất trong khu vực an toàn (thứ 16) mà lý do một phần do chơi không tốt trên sân khách. Sau 7 chuyến hành quân, Vitoria chỉ thắng đúng 1 trận (thua 4).

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng đang đứng về phía Fortaleza. 5 lần gặp nhau gần nhất, đại diện bang Ceara áp đảo với 3 chiến thắng (con số này bên phía Vitoria chỉ là 1).

Nhận định
diễn biến Fortaleza vs Vitoria

Trở thành một thế lực đáng nể tại xứ Samba và đang mang đến màn trình diễn thuyết phục nhưng điểm nhấn trong lối chơi của Fortaleza không đến từ mặt trận tấn công mà ở khâu phòng ngự. 16 bàn thắng là những gì các chân sút của sân Castelão làm được sau 15 lần ra sân đã qua trong khi hàng thủ họ chỉ phải nhận 15 bàn thua. Đây có lẽ là trận đấu mà hàng công với 18 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương của tân binh Vitoria có “cửa” lên tiếng.

Dự đoán kết quả

Fortaleza 2-0 Vitoria

Thành tích đối đầu

Nhận định Fortaleza vs Vitoria 7h30 ngày 187 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Fortaleza vs Vitoria

Thành tích gần đây Fortaleza vs Vitoria

Nhận định Fortaleza vs Vitoria 7h30 ngày 187 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Fortaleza
Nhận định Fortaleza vs Vitoria 7h30 ngày 187 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vitoria

Đội hình dự kiến:

  • Fortaleza (4-3-3): Joao Ricardo; Tinga, Emanuel Britez, Tomas Cardona, Felipe Jonatan; Matheus Rossetto, Lucas Sasha, Tomas Pochettino; Yago Pikachu, Juan Martin Lucero, Lopes.
  • Vitoria (4-3-3): Lucas Arcanjo; Willean Lepo, Caio Vinicius, Wagner Leonardo, Patric Calmon; Luan, Willian, Jean Mota; Matheusinho, Alerrandro, Lucas Esteves

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X