Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza vs Tolima 7h30 ngày 20/7 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Tolima thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, thông tin phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Tolima

Fortaleza vs Tolima
Fortaleza vs Tolima

Tolima xếp thứ 2 BXH Lượt đi Apertura VĐQG Colombia mùa này nhưng ở bảng B “vòng chung kết” đội bóng này không thể cạnh tranh ngôi đầu với Santa Fe, bỏ lỡ cơ hội dự trận chung kết quyết định chức vô địch. Như vậy, kể từ sau năm 2021, Tolima vẫn chưa một lần tái chiếm đỉnh cao trở lại.

Trận ra quân giai đoạn Lượt về Clausura của Tolima là 90 phút làm khách trước Fortaleza. Lượt đi mùa này, Fortaleza chỉ “về đích” ở vị trí thứ 13 (trong tổng số 20 CLB). Tuy nhiên, đó là kết quả chấp nhận được đối với một CLB lần đầu dự hạng đấu cao nhất Colombia sau 8 năm chơi ở Hạng 2 như Fortaleza.

19 trận tại Apertura Colombia 2024, Fortaleza thắng được 6 trận thì 1 trong số đó là khúc khải hoàn 2-1 trên sân Tolima. Đáng ngạc nhiên khi biết rằng, đó là trận đối đầu bất bại thứ 4 liên tiếp của Fortaleza trước Tolima. Tại sào huyệt của mình, Fortaleza cũng từ hòa tới thắng liền 3 trận khi tiếp Tolima.

So về phong độ, Fortaleza đang có điểm rơi khá tốt, chỉ thua 1 trong 9 trận kể từ tháng Tư. Ở chiều ngược lại, Tolima không thắng 5/8 trận chính thức vừa qua. Thực lực Tolima nhỉnh hơn nhưng ưu thế địa lợi của Fortaleza đủ để tạo ra sự khác biệt.

Nhận định hiệp 1 Fortaleza vs Tolima

6 trận sân nhà gần nhất, Fortaleza “tịt ngòi” hiệp 1 tới 5 lần. Dù vậy, cần lưu ý là 6 cuộc đối đầu liên tiếp với Tolima trong 1 thập kỷ qua, Fortaleza không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao. Với Tolima, họ cũng sạch lưới 45 phút đầu 5/6 trận vừa qua. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng không-bàn-thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Fortaleza vs Tolima

Kể từ sau màn hủy diệt 5-0 của Tolima hồi tháng Ba năm 2013, 8 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB chỉ chứng kiến bình quân 1.6 bàn mỗi 90 phút. 7 trận gần đây của Fortaleza, tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong khi đó, Tolima hoặc “im tiếng” hoặc không ghi hơn 1 bàn ở 7/8 trận mới nhất gặp đối thủ trên cơ.

Dự đoán kết quả

Fortaleza vs Tolima: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fortaleza vs Tolima 7h30 ngày 207 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Fortaleza vs Tolima

Thành tích gần đây

Nhận định Fortaleza vs Tolima 7h30 ngày 207 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Fortaleza
Nhận định Fortaleza vs Tolima 7h30 ngày 207 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Tolima

Đội hình dự kiến

  • Tolima: Vargas, Riascos, Angulo Quinones, Hernandez, Rios, Trujillo, Guzman, Bone, Perez, Herazo
  • Fortaleza: Garcia, Jimenez, Melendez, Moralez, Pajaro, Rivera, Bermudez, Navarro, Rodriguez, Lucumi, Medina

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X